Hướng dẫn tải ESET NOD32 Antivirus miễn phí

19/11/2018 - Góc chia sẻ
Các dòng sản phẩm bảo mật của hãng ESET dường như không còn xa lạ về khả năng bảo vệ máy tính tối ưu khỏi các phần mềm độc hại. Bản phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus miễn phí sẽ là một phiên bản thích hợp cho những ai có nhu cầu trải nghiệm thử sản phẩm trước khi quyết định mua phần mềm ESET NOD32 Antivirus. Vậy tải phần mềm NOD32 miễn phí như thế nào? Người dùng hãy làm theo hướng dẫn chi tiết của Sửa chữa Laptop 24h.com ngay dưới đây.

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN TẢI PHẦN MỀM ESET NOD32 ANTIVIRUS MIỄN PHÍ MỚI NHẤT 2018

 
 
Các dòng sản phẩm bảo mật của hãng ESET dường như không còn xa lạ về khả năng bảo vệ máy tính tối ưu khỏi các phần mềm độc hại. Bản phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus miễn phí hay còn gọi là bản free trial (dùng thử) sẽ là một phiên bản thích hợp cho những ai có nhu cầu trải nghiệm thử sản phẩm trước khi quyết định mua phần mềm ESET NOD32 Antivirus. Vậy tải phần mềm NOD32 miễn phí như thế nào? Người dùng hãy làm theo hướng dẫn chi tiết của Sửa chữa Laptop 24h .com ngay dưới đây.
tải phần mềm eset nod32 antivirus
4 bước đơn giản tải phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí mới nhất 2018
Hãng bảo mật ESET đem đến cho người dùng rất nhiều dòng sản phẩm tùy thuộc vào loại máy và nhu cầu bảo mật của mỗi người, bao gồm phần mềm ESET NOD32 Antivirus, phần mềm ESET Internet Security, ESET Multi-device Security, ESET Smart Security Premium, ESET Smart Security, ESET Cyber Security Pro, ESET Cyber Security, ESET NOD32 Antivirus 4 for Linux Desktop… Tất cả các sản phẩm ESET đều có thể thử miễn phí cho hệ điều hành Windows, Mac, Linux của bạn mà không cần phải trả tiền.
Trong đó, phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antirus được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt với hàng nghìn bản được bán ra mỗi năm. Đó là lý do tại sao trong giới hạn bài viết này, trung tâm sẽ hướng dẫn người dùng cách cài đặt phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí bản mới nhất 2018 - bản 12.0.27.0. Phiên bản NOD32 Antivirus 12 này có những tính năng mới so với phiên bản từ 10 đổ về trước như tạo nhật ký nâng cao chỉ bẳng một cú click, hiệu suất cao, tác động hệ thống thấp, sử dụng trình quét giao diện phần mềm mở rộng hợp nhất,...

Các bước tải ESET NOD32 Antivirus miễn phí 2018

Việc download bản trial này khá đơn giản, người dùng chỉ cần vào trang chủ của hãng ESET Tại đây rồi vào phân mục Download Free Trial để tìm link tải của bản NOD32.
Bước 1: Bấm vào Download tại phần ESET NOD32 Antivirus.
tải phần mềm eset nod32 antivirus 1
Bấm vào Download để tải phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí
Bước 2: Chọn Yes để cho phép chương trình được cài vào máy tính của bạn.
tải phần mềm eset nod32 antivirus 2
Chọn Yes để cho phép chương trình được cài vào máy tính của bạn
Bước 3: Tại giao diện xuất hiện, trước khi bấm chọn Continue, bạn hãy chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Phần mềm ESET có hỗ trợ cả Tiếng Việt nên rất thuận tiện cho việc sử dụng.
tải phần mềm eset nod32 antivirusn 3
Chọn ngôn ngữ mong muốn rồi bấm Continue
Bước 4: Bấm Tôi chấp nhận về Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối. Khi đó phần mềm sẽ bắt đầu tải xuống và cài đặt trên hệ thống của bạn.
Khi quá hình hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo cài đặt thành công. Bạn chỉ cần bấm Xong để hoàn tất thiết lập sản phẩm và bắt đầu quy trình kích hoạt.
 tải phần mềm eset nod32 antivirusn 4
Chấp nhận Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối
Vậy là người dùng đã có thể trải nghiệm thử dòng sản phẩm phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí trong 30 ngày.
tải phần mềm eset nod32 antivirus 5
Màn hình giao diện phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí

Lưu ý khi sử dụng phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí

Bản trial này cũng cung cấp đầy đủ các tính năng giống như bản có license. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sử dụng trong 30 ngày. Nếu bạn muốn một giải pháp bảo vệ lâu dài thì hãy mua license key cho phiên bản NOD32 của mình. Giá một bản phần mềm ESET NOD32 Antivirus hiện nay không hề đắt, chỉ có giá khoảng 165.000 VNĐ tại trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com.
Người dùng có thể đến tất cả các cơ sở của hệ thống trên khắp cả nước như Hà Nội, TP. HCM, Bắc Giang, Hải Phòng,... Bên cạnh phần mềm ESET NOD32 Antivirus, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com - với vai trò là nhà phân phối chính thức của ESET Việt Nam - còn cung cấp tới người dùng sản phẩm ESET Internet Security với nhiều tính năng hơn như bảo vệ thanh toán qua ngân hàng, chống thư rác, bảo vệ tấn công mạng, bảo mật webcam, giúp cha mẹ kiểm soát con cái…
Trên đây là 4 bước đơn giản để tải phần mềm ESET NOD32 Antivirus miễn phí phiên bản mới nhất 2018. Hy vọng những chia sẻ cụ thể trên đây của trung tâm sẽ giúp người dùng có thể tải về và sử dụng một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công.
Có thể bạn quan tâm:
Quỳnh NT 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27376 sec| 2507.531 kb