Khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro

07/01/2021 - Góc chia sẻ
Easeus Data Recovery Wizard Pro được biết là ứng dụng khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đủ để sử dụng phần mềm này. Vậy Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ chỉ cho bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro nhé!

KHÔI PHỤC DỮ LIỆU ĐÃ XÓA TRÊN MÁY TÍNH: EASEUS DATA RECOVERY WIZARD PRO

 

Với sự phát triển của công nghệ thì máy tính là công cụ lưu trữ lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng bạn rất dễ phạm sai lầm là lỡ tay xóa dữ liệu quan trọng? Vậy có cách nào để khôi phục lại dữ liệu đó? Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro!

Khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro

1. Vài nét về Easeus Data Recovery Wizard Pro

Đúng như tên gọi của mình, Easeus Data Recovery Wizard Pro là phần mềm dành cho những người dùng “hậu đậu” trong quá trình sử dụng máy tính. Cụ thể là lỡ tay xóa mất những dữ liệu quan trọng được lưu trữ trong các ổ của máy tính. 
Easeus Data Recovery Wizard Pro là phần mềm giúp tìm và lấy lại được những dữ liệu trong máy tính đã bị xóa hay bị mất bằng một công nghệ tìm kiếm hiện đại nhất hiện nay. Nó hoạt động bằng cách kết hợp các thuật toán phân tích để phục hồi file bị mất nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, các dữ liệu đã mất sau khi được khôi phục còn được phần mềm này tự động phân loại thành những định dạng riêng điển hình như: video, file văn bản hay hình ảnh,... Từ đó giúp cho quá trình tìm kiếm các file đã xóa của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều. 

2. Một vài tính năng của Easeus Data Recovery Wizard Pro

Khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính

Khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro là phần mềm có khả năng cứu các dữ liệu trên một vài thiết bị lưu trữ, phải kể đến như: USB, thẻ nhớ, ổ cứng,...

3. Cách cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro

Hướng dẫn cài đặt
Để cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro bạn hãy tải các file trong link: tại đây.
Thông thường, để mua key bản quyền bạn thường sẽ phải bỏ ra một số tiền lên với 69,90$. Đó là một con số lớn với những bạn sinh viên còn đang đi học. Chính bởi vậy họ tìm đến những sự lựa chọn tốt hơn, phù hợp hơn với túi tiền của mình. 
Lưu ý: Sau khi cài đặt ta sẽ có phiên bản dùng thử. Và phiên bản dùng thử này chỉ quét và khôi phục được vài trăm MB, nếu bạn muốn khôi phục tất cả thì phải tiến hành rack nhé! Tuy nhiên, quá trình khôi phục dữ liệu nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào dữ liệu đó, thông thường sẽ mất vài giờ đồng hồ đó. 
Hướng dẫn Active Easeus Data Recovery Wizard Pro
Sau khi tiến hành tải file thuốc về hãy tiến hành giải nén ra.
Sau khi cài đặt, bạn quay lại thư mục giải nén ban đầu, rồi copy file Offline-Reg.X32 trong thư mục Offline-Reg.X32 ( trường hợp bạn dùng windows 32 bit) hoặc copy file Offline-Reg.X64 trong file Offline-Reg.X64 ( trường hợp bạn dùng windows 64 bit) rồi paste vào thư mục cài đặt Easeus Data Recovery Wizard Professional (thường mặc định là C:Program FilesData Recovery Wizard) rồi tiến hành chạy file này.
Cuối cùng, mở Data Recovery Wizard lên và trải nghiệm phần mềm hữu ích này. 
Cài đặt và sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro 7.5.0 vĩnh viễn sẽ giúp bạn khôi phục dữ liệu đã bị xóa trên máy tính một cách hiệu quả. 

4. Hướng dẫn sử dụng Easeus Data Recovery Wizard Pro 7.5.0

Sau khi mở phần mềm và ở giao diện chính, hay chọn file cần cứu, sau đó phần mềm sẽ quét toàn bộ thiết bị lưu trữ trên máy tính của bạn và giúp bạn khôi phục lại dữ liệu đã mất đó. 
Như vậy, Sửa chữa Laptop 24h .com vừa giới thiệu cho bạn về phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính: Easeus Data Recovery Wizard Pro. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc cứu file đã bị mất nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35825 sec| 2499.422 kb