Làm thế nào để xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger?

08/04/2020 - Góc chia sẻ
Có rất nhiều người khi gửi tin nhắn xong và thu hồi lại khiến bạn rất tò mò và mong muốn biết được nội dung là gì. Nhờ sự phát triển của công nghệ điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ hướng dẫn cho bạn “Cách xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger?”.

 LÀM THẾ NÀO ĐỂ XEM LẠI TIN NHẮN BỊ THU HỒI TRÊN FACEBOOK MESSENGER?

 
Facebook Messenger là ứng dụng để gửi tin nhắn rất tiện lợi hiện tại ở Việt Nam. hàng ngày có đến hàng trăm triệu tin nhắn Messenger được gửi mỗi giờ. Có nhiều người khi gửi tin nhắn xong vì lý do nào đó đã thu hồi ngay lập tức. Tuy nhiên vô hình chung lại gây cho người đang trò chuyện cảm giác tò mò muốn biết được nội dung. Nhờ sự phát triển của công nghệ điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn cho bạn “Cách xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger?”.
Xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger

Sử dụng ứng dụng Extension Histry Remove Messages để xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger

Để sử dụng ứng dụng Extension History Remove Messages xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger bạn hãy làm theo các bước như sau:
Bước 1: Tải về và giải nén, cài đặt ứng dụng Extension History Remove Messages bằng cách truy cập vào link sau: Tải Extension.
Bước 2: Mở ứng dụng Chrome mở liên kết //extensions/ tiếp theo bật chế độ Developer mode.
Bật chế độ Developer mode
Bước 3: Bạn hãy click vào Load unpacked chọn vào file chứa extension vừa giải nén ở bước 1 rồi click chọn Select Folder.
Select Folder
Bước 4: Sau khi đã cài đặt thành công hãy copy ID của tiện ích này rồi truy cập thư mục chứa code của tiện ích bạn click phải vào file Util tiếp theo click vào Edit.
Edit
Bước 5: Bạn nhập ID bạn đã nhận được rồi thay vào mục ID trong code rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + S.
Bước 6: Tải lại trang và trải nghiệm kết quả đã thực hiện.
Tải lại trang và trải nghiệm
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã hướng dẫn cho bạn “Cách xem lại tin nhắn bị thu hồi trên Facebook Messenger?”. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26279 sec| 2487.609 kb