Link tải | Microsoft Office 2019

26/02/2022 - Góc chia sẻ
Microsoft Office 2019 sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các phiên bản tiền nhiệm. Sử dụng link tải ngay dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com để sở hữu bộ Office tuyệt vời này.

Link tải Microsoft Office 2019

Link tải Microsoft Office 2019

  • Kích thước: 3,28 GB
  • Link tải Microsoft Office 2019 Ghost trực tiếp TẠI ĐÂY

Có gì mới trong Microsoft Office 2019?

Office 2019 mang đến rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước, chi tiết như sau: 

#1. Hỗ trợ dịch văn bản

Trên Word, Excel và PowerPoint 2019, Microsoft đã thêm một tính năng mới có tên Microsoft Translator, cho phép người dùng dịch toàn bộ hoặc một phần văn bản đã chọn. 

#2. Hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói

Chương trình xử lý văn bản được bổ sung thêm Focus Mode được thiết kế để giúp người dùng tập trung, ít bị phân tâm bởi các ứng dụng khác trên giao diện.

Bên cạnh đó, Word 2019 còn được bổ sung các công cụ hỗ trợ học tập mới bao gồm: công cụ chuyển văn bản thành giọng nói (text-to-speech), giãn cách văn bản và công cụ dịch thuật. Đặc biệt, người dùng Mac bây giờ có thể tùy chỉnh Ribbon.

#3. Quản lý email dễ dàng hơn với Outlook 2019

Tương tự như Word 2019, Outlook 2019 cũng bổ sung một chế độ Focus mới có tên là “Focused Inbox” giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và soạn email. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng lệnh '@' để gắn thẻ mọi người trong email và thẻ liên hệ.

Outlook cho Windows còn bổ sung thẻ du lịch và gửi thư. Phiên bản Mac có nhiều mẫu email mới, khả năng lên lịch email để tùy chọn Gửi sau.

#4. PowerPoint thêm nhiều hiệu ứng chuyển tiếp

PowerPoint 2019 cũng được cải tiến tốt hơn, hỗ trợ hiển thị và thao tác với các mô hình 3D và tệp SVG, khả năng xuất tệp slide sang định dạng video 4K UHD, các hiệu ứng chuyển cảnh mới,….

#5. OneNote được phát hành dưới dạng ứng dụng UWP

Thay đổi lớn nhất trên Office 2019 phải là OneNote. OneNote đã chính thức xóa tên trên bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft và được phát hành dưới dạng ứng dụng độc lập.

Ứng dụng mới có tên OneNote for Windows 10 bao gồm các tính năng hỗ trợ Ink-to-Text, cải thiện khả năng đồng bộ hóa giữa các thiết bị được kết nối tốt hơn.

#6. Excel thêm các chức năng mới

Excel 2019 cũng được cập nhật và bổ sung hàng loạt các hàm mới, bao gồm: các hàm mới (cụ thể là các hàm CONCAT, IFS, MAXIFS, MINIFS, SWITCH và TEXTJOIN), các tùy chọn biểu đồ mới, hỗ trợ bản đồ 2D.

Ngoài ra, phiên bản Windows còn bổ sung các tính năng bao gồm Power Pivot, Power Query và khả năng xuất tệp sang Power BI.

#7. Có thể vẽ tay bằng bút kỹ thuật số

Ngoài các tính năng trên, Office 2019 còn bổ sung và hỗ trợ tính năng vẽ tay tự do bằng bút kỹ thuật số của Microsoft. Người dùng có thể ghi chú hoặc vẽ lên tài liệu của mình tùy ý.

Với những tính năng độc đáo như vậy, còn chần chừ gì mà không tải và sở hữu ngay phần mềm văn phòng hiện đại này cho máy tính của mình.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36125 sec| 2498.766 kb