Link tải | Windows 10 Ghost

24/02/2022 - Góc chia sẻ
Ghost Win 10 là file ghost hệ điều hành Windows 10 nhanh, nhẹ, mượt, giúp bạn cài Windows 10 nhanh hơn, giữ ổn định khi sử dụng như bản Win gốc.

Bản Ghost Win 10 đã được cài đặt, tối ưu, tinh chỉnh để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, được tích hợp sẵn nhiều phần mềm và công cụ quan trọng.

Link tải Windows 10 Ghost

Link tải Windows 10 Ghost

  • Link tải Windows 10 32bit Ghost trực tiếp TẠI ĐÂY
  • Link tải Windows 10 64bit Ghost trực tiếp TẠI ĐÂY

Lợi ích của Windows 10 Ghost

Là phiên bản được đông đảo người dùng tìm kiếm và sử dụng. Tìm hiểu những ưu điểm của bản Ghost Windows 10 ngay dưới đây. 

#1. Tiết kiệm thời gian

File Ghost Windows 10 được người dùng sử dụng trong trường hợp muốn cài đặt Windows 10 không mất quá nhiều thời gian như cài mới thông thường. 

Thông thường người dùng thường reset Windows 10 về trạng thái ban đầu để làm mới hệ điều hành của mình nhưng cách này lại mất khá nhiều thời gian. Thay vào đó người dùng sử dụng các file Ghost Windows 10 để cài mới hệ điều hành của mình.

#2. Ổn định hệ thống

Nhiều phiên bản Ghost Win 10 hiện nay đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người dùng như giao diện, màu sắc… và đặc biệt phiên bản Ghost Win 10 có chứa phần mềm ưu tiên đã kích hoạt bản quyền giúp người dùng có thể sử dụng ngay.

Phiên bản còn giúp hệ thống chạy nhanh và ổn định hơn. Ghost Windows 10 có thời gian cài đặt ngắn, được tích hợp nhiều phần mềm bản quyền cài sẵn, nhiều phần mềm cần thiết cho máy tính.

#3. Hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows

Windows 10 cũng như các hệ điều hành có phiên bản thấp hơn như Windows 8, Windows 7 hay Windows XP đều có thể cài được bằng cách ghost lại Win. 

Đây là cách làm nhanh chóng và hiệu quả được nhiều người áp dụng. Thời gian ghost của các hệ điều hành là tương tự nhau, chỉ khác ở dung lượng của mỗi bản ghost (chênh lệch về số lượng phần mềm và ứng dụng được cài đặt trong bản ghost, cũng như các chức năng của Windows bị gỡ bỏ).

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34572 sec| 2490.398 kb