Link tải | Windows 8.1 AIO

15/12/2021 - Góc chia sẻ
Windows 8.1 được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng bởi sự gọn nhẹ. Dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cung cấp tới quý khách hàng link tải Windows 8.1 AIO

Hệ điều hành Windows 8.1 được thiết kế trên nền tảng vững chắc giúp việc lướt web an toàn hơn, bảo mật tài khoản và cho phép cha mẹ kiểm soát con cái dễ dàng. Cải tiến các tính năng của

Windows 8.1 như tối ưu hóa tìm kiếm, tích hợp lưu trữ đám mây.

Tải Windows 8.1

Link tải Windows 8.1 từ Sửa chữa Laptop 24h .com

Kích thước: 3.95 GB

Link tải Google Drive: DOWNLOAD

Giới thiệu Windows 8.1 AIO

Giao diện của Windows 8.1 cho thấy sự trở lại của nút Start trên màn hình Desktop, nhưng chức năng của nút Start cũng đã thay đổi so với phiên bản Windows trước với mục đích duy nhất là truy cập nhanh đến giao diện khởi động. Bên cạnh đó, Windows 8.1 bổ sung thêm tùy chọn Boot to Desktop hỗ trợ người dùng khởi động trực tiếp vào màn hình desktop, cải thiện các ứng dụng email, ứng dụng xem lịch, Xbox Music...

Win 8.1 có nhiều cải tiến để đáp ứng những phản hồi của người dùng về phiên bản Windows 8. Các tính năng cơ bản nhất của hệ điều hành nâng cấp này có thể nói là tối ưu hóa tìm kiếm, phong phú các ứng dụng. để trải nghiệm, tích hợp lưu trữ đám mây, cá nhân hóa cao …

Ưu điểm nổi bật của Windows 8.1 AIO

Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, số lượng người dùng trung thành với Windows 8.1 cũng không hề ít dù phiên bản Windows 10 mới nhất là hệ điều hành được nhiều tín đồ Microsoft sử dụng nhất hiện nay. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật: 

Giao diện thiết kế đẹp mắt

Màn hình Start đã thay thế menu Start cũ, cùng với đó, thao tác chuột trên các biểu tượng giờ đây tương tự như bạn đang thao tác trên màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh.

Được phát triển trên nền tảng công nghệ hoàn toàn mới, Windows 8.1 mang đến một giao diện phẳng kích thích người dùng, các chi tiết giờ đây trở nên rõ ràng và sống động hơn bao giờ hết.

Tải xuống hệ điều hành Windows 8.1 với giao diện người dùng mới với Modern UI đã được tối ưu hóa để hỗ trợ tốt hơn mọi thao tác cảm ứng. Điều đó đã giúp cải thiện đáng kể hiệu suất và độ mượt mà cho hệ điều hành Windows Phone mà Microsoft đang hướng tới.

>> Xem thêm: Microsoft ngừng đồng bộ OneDrive trên Windows 7 và 8

Nhiều chức năng mới và thú vị

Với nền tảng bảo mật vững chắc, việc duyệt web hay các tài khoản người dùng sẽ nhận được sự bảo mật cao nhất. Ngoài ra, với chức năng đăng nhập mật khẩu bằng hình ảnh, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft.

Ngoài những ứng dụng quen thuộc như mail, Ảnh và Nhắn tin… phục vụ tốt cho người dùng trong các tác vụ cơ bản, bạn sẽ tải được nhiều ứng dụng, chương trình khác phù hợp với nhu cầu.

Nhiều ưu điểm nổi bật

  • Windows To Go: Cài đặt hệ điều hành qua USB trở nên đơn giản
  • DirectAces: Bạn có thể truy cập từ xa các tài nguyên trong mạng của mình mà không cần phải khởi động một VPN riêng biệt.
  • Người dùng BranchCache có thể truy cập các tệp, trang web và nội dung khác từ một máy chủ trung tâm.
  • AppLocker: Quản lý và hạn chế quyền ứng dụng

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38831 sec| 2494.211 kb