Lỡ tay xóa nhầm dữ liệu giờ đây đã có thể khôi phục nhanh chóng với tính năng mới của Microsoft

02/07/2020 - Góc chia sẻ
Do vô tình hoặc sơ suất mà bạn lỡ tay xóa nhầm dữ liệu nhưng không biết cách làm sao có thể khôi phục lại. Đừng lo lắng! Giờ đây đã có thể khôi phục dữ liệu chỉ trong tích tắc. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

KHÔI PHỤC DỮ LIỆU KHI XÓA NHẦM VỚI TÍNH NĂNG MỚI CỦA MICROSOFT

 

Vô tình xóa sạch dữ liệu phải làm sao bây giờ? Toàn bộ thông tin quan trọng đều nằm trong laptop làm sao để khôi phục? Đừng lo, mới đây Microsoft vừa cho ra mắt công cụ Windows File Recovery với tính năng cho phép khôi phục dữ liệu khi xóa nhầm. Công cụ này có khả năng phục hồi khá nhiều loại tập tin và tài liệu từ ổ cứng, ổ USB và thậm chí là từ thẻ SD của máy ảnh. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu tính năng mới của Microsoft nhằm khôi phục dữ liệu qua bài viết dưới đây!

Khôi phục dữ liệu khi xóa nhầm với tính năng mới của Microsoft

Giới thiệu về Windows File Recovery

Để đảm bảo dữ liệu của bạn không bị ghi đè lên dẫn tới không thể phục hồi hãy nhanh chóng khôi phục nó càng sớm càng tốt. Windows File Recovery có thể khôi phục các tập tin dưới định dạng: MP3, MP4, PDF, JPEG, Word, Excel, PowerPoint,...

Windows File Recovery không có giao diện

Tính năng nổi bật

- Segment mode:  Dành cho các ổ cứng chuẩn NTFS. Điểm đặc biệt của tính năng này là có thể khôi phục các tập tin từ một ổ đĩa hỏng hoặc sau khi lỡ tay định dạng.
- Signature mode: Với tính năng này người dùng có thể khôi phục các tập tin trên ổ cứng hoặc phân vùng định dạng FAT, exFAT và ReFs. Tuy nhiên, quá trình khôi phục dữ liệu với tính năng này sẽ tốn kha khá thời gian.

Đây quả là một công cụ tuyệt vời đối với tất cả mọi người. Bởi chúng ta không thể chắc chắn rằng chúng ta không bao giờ lỡ tay xóa đi tài liệu quan trọng hay bấm vào định dạng,...

Để sử dụng Windows File Recovery, bạn hãy bật tính năng File History trong Windows 10 theo hướng dẫn từ Microsoft tại đây, sau đó hãy tải công cụ về và sử dụng.
Vậy là Sửa chữa Laptop 24h đã giới thiệu tới bạn công cụ có thể khôi phục dữ liệu khi xóa nhầm chỉ trong chớp mắt. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33313 sec| 2483.297 kb