Mách bạn địa chỉ nâng cấp SSD quận Tây Hồ uy tín, chuyên nghiệp

16/03/2022 - Góc chia sẻ
Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp SSD chính hãng của khách hàng khu vực Tây Hồ, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 118 Lạc Long Quân với quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Địa chỉ hàng đầu nâng cấp ổ cứng quận Tây Hồ

Địa chỉ hàng đầu nâng cấp ổ cứng quận Tây Hồ

Nâng cấp ổ cứng SSD là một trong những giải pháp tăng tốc laptop nhanh chóng, hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn với mức chi phí đa dạng phù hợp với mọi người dùng.

1. Lý do nên nâng cấp SSD cho laptop

Lợi ích hàng đầu của việc nâng cấp SSD là cung cấp tốc độ đọc/ghi dữ liệu có thể lên đến gần 500mbps, giúp tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn 20 lần so với chuẩn HDD. Ổ cứng SSD có cấu tạo thể rắn và lưu dữ liệu trên chip nhớ nên khả năng chống sốc tốt hơn, tuổi thọ cao lên tới 1000 terabyte tổng dữ liệu có thể ghi.

Ổ SSD không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng cũng như khi bật/tắt máy cũng là điểm cộng lớn. Đặc biệt, khả năng tản nhiệt tốt cũng hạn chế được nhiệt năng phát ra, tối ưu tố đa năng lượng trong quá trình sử dụng.

2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng cấp SSD tại Tây Hồ

Đối với những người còn đang khoăn tìm địa chỉ nâng cấp ổ cứng SSD tại khu vực quận Tây Hồ thì việc lựa chọn thật không dễ dàng. Bởi với sự phát triển của Internet, bạn sẽ rất dễ bị lạc trong “mê cung” các cửa hàng linh kiện laptop hay shop công nghệ.

Địa chỉ Sửa chữa laptop 24h tại 118 Lạc Long Quân

Địa chỉ Sửa chữa laptop 24h tại 118 Lạc Long Quân

Để tránh bị hấp dẫn bởi các tin quảng cáo hay khuyến mãi hấp dẫn mà trải nghiệm dịch vụ kém chất lượng, trước khi lựa chọn địa chỉ nâng cấp SSD bạn nên tự đặt câu hỏi:

  • Lượng khách hàng tới cửa hàng có đông không? - Đây là tiêu chí giúp bạn dễ dàng nhận biết đâu là cửa hàng làm việc uy tín, được nhiều người tin tưởng.
  • Có sẵn linh kiện thay thế, quy trình chuyên nghiệp không? - Nguồn hàng phong phú, quy trình chuyên nghiệp sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi khi bạn lựa chọn và thay thế.
  • Có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng không? Địa chỉ uy tín sẽ luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên website, Facebook,...

Vì sao nên chọn cơ sở 118 Lạc Long Quân để thay ổ cứng SSD?

Nên thay ổ cứng laptop SSD quận Tây Hồ? - Câu trả lời cơ sở 118 Lạc Long Quân, Xuân La thuộc hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, cơ sở 118 Lạc Long Quân luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng bởi 5 lý do:

  • Sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã lựa chọn
  • Cung cấp gói bảo hành lâu hơn so với nhà sản xuất
  • Hỗ trợ thay thế miễn phí, lấy ngay tại cửa hàng
  • Quy trình chuyên nghiệp, hỗ trợ hẹn trước giúp tiết kiệm thời gian
  • Được tư vấn miễn phí từ các thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Trên đây những gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua, thay ổ cứng SSD quận Tây Hồ. Hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h .com tại địa chỉ 118 Lạc Long Quân - Tây Hồ để trải nghiệm dịch vụ laptop uy tín hàng đầu Việt Nam!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.31118 sec| 2491.094 kb