Những việc cần làm sau khi mua chiếc iPhone 7

11/11/2018 - Góc chia sẻ
Chiếc iPhone 7 có nhiều cải tiến so với phiên bản anh em của nó trước đó. Các bạn hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com khám phá những tính năng tuyệt vời của chiếc điện thoại trong bài này nhé

Những việc cần làm sau khi mua chiếc iPhone 7

 

Sau khi sở hữu chiếc iPhone 7 lần đầu tiên, chắc hẳn các bạn đều rất phấn khởi. Việc đầu tiên các bạn sẽ cần làm đó là cài đặt máy, cập nhật danh bạ. Để các bạn không bỏ sót những tính năng tuyệt vời của chiếc máy, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ chia sẻ với các bạn các điều cần làm sau khi mua iPhone 7.

1. Sao lưu và khôi phục dữ liệu cũ

Tất cả các dữ liệu được lưu trong chiếc iPhone cũ, bao gồm danh bạ, hình ảnh, tài liệu quan trọng của bạn đều nằm trên iCloud. Điều trước tiên bạn cần làm sẽ là cập nhật toàn bộ các dữ liệu cần thiết trong máy. Có hai cách để sao lưu dữ liệu là sử dụng iTunes hoặc sử dụng iCloud. Trong đó, dùng iCloud tuy tiện lợi nhưng lại mất nhiều thời gian, còn biện pháp backup thủ công bằng iTunes lại là phương pháp sao lưu nhanh nhất của iOS.

Để khôi phục dữ liệu qua iTunes, bạn sẽ cần kết nối điện thoại iPhone 7 với chiếc máy tính của bạn. Bạn sẽ cần phải tải phiên bản iTunes mới nhất, sau đó dùng dây cáp kết nối hai thiết bị với nhau.

Tiếp đó, bạn bật iTunes lên rồi truy cập theo đường dẫn: File> Devices> Back up và tích chọn This computer cùng Encryt local backup, cuối cùng, nhấp vào Back Up Now rồi chờ một thời gian để hệ thống sao lưu dữ liệu.

Khi việc backup hoàn tất, hãy restore dữ liệu đã backup lên chiếc iPhone 7 mới. Hãy kết nối iPhone mới với máy tính bằng dây cáp, mở iTunes lên rồi vào theo đường dẫn File> Devices> Restore from Back up.

Để hoàn thành quá trình cài đặt, bạn cần nhập mật khẩu tài khoản iCloud của mình cùng mã bảo mật và đồng ý với các điều khoản của iCloud, sau đó, hãy thiết lập cách thức để mọi người tiếp cận với bạn thông qua iMessage hoặc FaceTime.

Sau khi sở hữu chiếc iPhone 7 lần đầu tiên, chắc hẳn các bạn đều rất phấn khởi. Việc đầu tiên các bạn sẽ cần làm đó là cài đặt máy, cập nhật danh bạ. Để các bạn không bỏ sót những tính năng tuyệt vời của chiếc máy, SUACHUALAPTOP24h.com sẽ chia sẻ với các bạn các điều cần làm sau khi mua iPhone 7

Sao lưu và khôi phục dữ liệu 

2. Khám phá các tính năng độc đáo của iPhone 7

iPhone 7 có gì mới so với các phiên bản trước đó?

Cho dù bạn mới chuyển từ chiếc điện thoại Android sang iPhone hay là fan trung thành của chiếc điện thoại thương hiệu táo này. Các bạn nên biết một số  tính năng độc đáo của nó như: 3D Touch, cho phép người dùng nhấn mạnh hơn trên màn hình cảm ứng hoặc trackpad sẽ cho bạn tính năng khác với động tác thông thường, bạn nên thử tính năng này ngay khi vừa sử dụng iPhone 7. Ngoài ra, hệ thống iOS 10 và camera mới sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Công nghệ Force Touch trên nút home của iPhone cho phép người sử dụng điều chỉnh lực nhấn để kích hoạt phím Home. Apple cung cấp ba mức độ để lựa chọn là 1,2 và 3 tương ứng với: nhẹ, vừa phải và mạnh. Những người muốn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái có thể chọn mức độ 1, trường hợp bạn muốn bấm vào phím có cảm giác giống phím vật lý thì có thể chọn mức độ 2 hoặc 3. Nếu muốn thay đổi khi cảm thấy không thích chế độ lực nhấn này, bạn chỉ cần truy cập theo đường dẫn:Setting> General> Home Button.

3. Thiết lập Touch ID

Chế độ nhận diện vân tay ID Touch đã giúp tối ưu hóa việc bảo mật trên iPhone tốt hơn bao giờ hết, chỉ với một lần chạm ngón tay vào nút home là bạn có thể mở khóa màn hình một cách thuận tiện. Hãy cài đặt ngay để trải nghiệm tính năng tuyệt vời này.

4. Cài đặt Find My Phone

Mặc dù khi bạn sử dụng tính năng này, nó có nghĩa là bạn có thể bị mất iPhone 7 hoặc nó đã bị đánh cắp. Nhưng bạn sẽ phải công nhận rằng đây là một trong những tính bảo vệ tuyệt vời nhất.  Đây là ứng dụng để bạn có thể định vị iPhone của bạn cũng như khóa nó từ xa để tránh việc kẻ xấu muốn đánh cắp thông tin cá nhân của bạn. Tìm iPhone của tôi là một tính năng của iCloud cho phép bạn sử dụng GPS tích hợp của iPhone để xác định vị trí của nó trên bản đồ. Bạn có thể truy cập iCloud trên trình duyệt web trên máy tính. Sau khi thiết bị được đặt, bạn có thể nhắn tin từ xa, để âm thanh phát ra, khóa hoặc xóa hoàn toàn thiết bị.

Xem thêm >> Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho iPhone 

5. Cập nhật các ứng dụng của bạn

Điều tiếp theo sau khi tùy chỉnh mức nhấn cho nút Home là bạn hãy lên App Store và tải về phiên bản mới nhất của các ứng dụng, tại đây, những nhà phát triển đã cập nhật ứng dụng của họ sao cho đạt đến độ tương thích tốt nhất với iOS 10. Bạn cũng có thể để mức định chế độ tự động cập nhật bằng cách vào theo đường dẫn:Settings> iTunes & App Stores> Automatic Downloads.

Hãy kết nối với Apple Watch để iPhone cập nhật các thông tin liên quan đến sức khỏe

6. Trải nghiệm camera mới

iPhone mới thật sự mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với camera: ống kính 12MP, cảm biến aperture f/1.8 đã được cải thiện cho hình ảnh ánh sáng tốt hơn, tăng cường khả năng thu thập màu và ánh sáng ống kính và một chip xử lý hình ảnh chuyên dụng để tăng tốc độ khi chụp nhiều lần.

Camera mặt trước cũng đã được nâng cấp lên đến 7MP khi bạn chụp ảnh selfie - chụp tốt điều kiện ánh sáng thấp, bạn có thể thoải mái chụp các bức ảnh đẹp ngay cả khi trời tối

7. Kết nối với Apple Watch

Nếu đang sử dụng Apple Watch, bạn cần ghép nối nó với iPhone 7 để giữ cho các dữ liệu hoạt động thể thao được ghi nhận vào dữ liệu sức khỏe cũng như các hiển thị thông báo điện thoại có thể nhìn thấy trên đồng hồ.

8. Live Photos

Apple cho phép người dùng thao tác hết sức linh hoạt trong mục Live Photos của iOS 10, bao gồm các tính năng như sửa ảnh, thêm bộ lọc. Điều thú vị là bạn còn có thể can thiệp trực tiếp vào ảnh nếu sử dụng trình điều khiển được để ngay dưới màn hình chụp để chỉnh ánh sáng, màu sắc, cắt, xoay ảnh hoặc chọn bộ lọc. Mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm mới.

Apple luôn thành công trong việc làm ngạc nhiên người dùng của họ mỗi khi ra một sản phẩm iPhone mới. Các bạn hãy cùng sắm cho mình chiếc iPhone 7 và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của nó nhé. 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36983 sec| 2511.109 kb