Review sản phẩm sạc và pin của thương hiệu Lenoge

30/08/2018 - Góc chia sẻ
Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com thường xuyên nhận được những câu hỏi băn khoăn của khách hàng về vấn đề nên sử dụng pin và sạc laptop của thương hiệu nào thì tốt mà giá cả lại hợp lý. Cái tên Lenoge tuy khá lạ lẫm với nhiều người nhưng lại nhận được đánh giá rất tích cực từ những người đã từng trải nghiệm các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

REVIEW SẢN PHẨM SẠC VÀ PIN CỦA THƯƠNG HIỆU LENOGE


Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com thường xuyên nhận được những câu hỏi băn khoăn của khách hàng về vấn đề nên sử dụng pin và sạc laptop của thương hiệu nào thì tốt mà giá cả lại hợp lý. Cái tên Lenoge tuy khá lạ lẫm với nhiều người nhưng lại nhận được đánh giá rất tích cực từ những người đã từng trải nghiệm các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Sau đây, trung tâm sẽ review đôi chút về sản phẩm sạc và pin của Lenoge để mọi người cùng tham khảo nhé!


Trong số rất nhiều cái tên cung cấp các sản phẩm pin, sạc laptop thì Lenoge nổi lên với nhiều ưu điểm nổi trội. Đó là về sự đa dạng chủng loại, thiết kế vỏ hộp, chất lượng, thời gian bảo hành cũng như giá cả sản phẩm.


1. Sự đa dạng về chủng loại

Thương hiệu Lenoge cung cấp gần như đầy đủ các mã pin, mã sạc của các thương hiệu lớn hiện có trên thị trường như Dell, HP, IBM, Lenovo, Acer, Asus,... thậm chí là của Apple. Như vậy, các sản phẩm của Lenoge tự tin có thể đáp ứng nhu cầu vô cùng phong phú về pin và sạc laptop của đông đảo người dùng.

 

thuong-hieu-Lenoge

 

Lenoge cung cấp hầu như đầy đủ các mã pin, mã sạc của các thương hiệu lớn trên thế giới.


2. Vỏ hộp

Phần vỏ hộp pin hay sạc laptop mới nhìn qua đã thấy được sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của sản phẩm bên trong nó. Vỏ hộp không chỉ bắt mắt mà còn cung cấp đầy đủ các thông tin về thương hiệu cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm. Ngoài ra, vỏ hộp được thiết kế khá chắc chắn, giúp bảo đảm sự lành lặn cho pin hay sạc bên trong xuyên suốt quá trình vận chuyển phân phối từ nơi sản xuất tới tận tay người tiêu dùng.


vo-san-pham-Lenoge

Hình ảnh vỏ hộp các sản phẩm của Lenoge.


3. Về chất lượng

Các sản phẩm của Lenoge được cam kết: “Chúng tôi chỉ sử dụng những linh kiện chất lượng nhất (Những chiếc pin laptop hạng A). Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói”.

Sản phẩm của Lenoge cũng đã được các chuyên gia của trung tâm tiến hành kiểm tra trước khi phân phối tới người tiêu dùng. Chất liệu, linh kiện, kết cấu mạch… đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, trong nhiều năm cung cấp dịch vụ thay thế pin và sạc laptop thương hiệu Lenoge, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Do đó, người dùng có thể an tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm của Lenoge.


pin-laptop-Lenoge 
Hình ảnh một chiếc pin của thương hiệu Lenoge.
 

 

4. Về thời gian bảo hành

Về vấn đề này, người dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi thời gian bảo hành tại trung tâm rất dài. Pin laptop được bảo hành trong vòng 12 tháng, còn với sạc thì thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.


5. Giá cả

Mặc dù có chất lượng tốt cùng với chế độ bảo hành hấp dẫn nhưng giá một chiếc pin hay sạc laptop của thương hiệu Lenoge không hề cao. Các sản phẩm sạc có giá trung bình dao động từ 200.000đ đến 400.000đ. Còn giá pin thì nhỉnh hơn một chút, khoảng từ 300.000đ đến 400.000đ. Có thể nói, với mức giá vô cùng hợp lý như vậy, sạc và pin Lenoge có khả năng cạnh tranh rất lớn trên thị trường linh kiện laptop Việt Nam. Đây cũng là sự lựa chọn thích hợp đối với học sinh, sinh viên - những người dùng laptop chưa có khả năng về kinh tế.


gia-pin-sac-Lenoge
Sạc và pin Lenoge có giá cả rất phải chăng.

 


Với năm đặc điểm nổi trội trên, các dòng sản phẩm sạc và pin của thương hiệu Lenoge sẽ là đáp án giải quyết cho bài toán: “Nên tìm đến thương hiệu nào khi cần mua sạc hoặc pin laptop?” Bên cạnh pin và sạc laptop, Lenoge còn cung cấp tới người dùng nhiều dòng sản phẩm điện tử khác như USB, gậy tự sướng, pin điện thoại,...

Hi vọng thông qua những review ngắn gọn về sản phẩm sạc và pin Lenoge, người dùng laptop đã đánh giá được phần nào chất lượng của sản phẩm. Chúc các bạn có được cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24742 sec| 2511.086 kb