SSD Kingston của nước nào? Có tốt không?

14/07/2020 - Góc chia sẻ
Kingston là hãng sản xuất thiết bị bộ nhớ đến từ Hoa Kỳ. Đây là một thương hiệu có tiếng trên thế giới. Từ năm 1987 các sản phẩm của Kingston đã được ra mắt đảm bảo quy trình chất lượng nghiêm ngắt khi đến tay khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu SSD Kingston.

SSD KINGSTON CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

 

Năm 1987 từ khi thành lập, Kingston® đã không ngừng hoàn thiện và cải thiện chất lượng sản phẩm. Đáp ứng quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt trong sản xuất, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho các sản phẩm, thiết bị phần cứng của mình. Kingston Technology chú trọng đẩy mạnh, xây dựng các tiêu chuẩn ngành về chất lượng và độ tin cậy trong suốt tiến trình phát triển của mình. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu SSD Kingston. Hãy theo dõi xem đây có phải là một thương hiệu xứng đáng để bạn lựa chọn nâng cấp các thiết bị phần cứng cho máy tính hay không?

SSD Kingston của nước nào? Có tốt không?

Giới thiệu về hãng Kingston

Kingston là hãng sản xuất các sản phẩm ổ cứng thể rắn, Ram, SSD, ổ USB Flash, thẻ nhớ, đầu đọc, thiết bị bộ nhớ độc lập lớn nhất của Mỹ và trên toàn thế giới. Kingston Technology có trụ sở chính đầu não tại Fountain Valley, California, Hoa Kỳ. Công ty sở hữu chuỗi cung ứng quốc tế, các nhà phân phối, đại lý, nhà bán lẻ và khách hàng OEM (cung cấp thiết bị gốc) trên sáu lục địa. Sử dụng nhân lực lên đến hơn 3.000 nhân viên khắp thế giới. 

Trụ sở Kingston tại Mỹ

>>> Chuyên gia mách bạn những lưu ý khi nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop

Kingston Technology có giá trị cốt lõi là sự tôn trọng, lòng trung thành, sự linh hoạt, và liêm chính. Tất cả tạo nên Kingston ngày hôm nay tiến xa hơn trong ngành công nghiệp bộ nhớ. Công ty luôn duy trì độ tin cậy đặc trưng trong các sản phẩm của hãng ghi dấu trong lòng khách hàng. 
SSD Kingston có tốt không?
SSD Kingston là giải pháp hiệu quả tăng tốc cho cho máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ. Việc nâng cấp SSD thay cho ổ HDD là xu hướng của năm 2020 mà người dùng lựa chọn. Kingston là một lựa chọn tuyệt vời cho các dàn PC mới, máy chủ, và nhà lắp ráp hệ thống. Chứng minh cho điều này mời bạn tìm hiểu những thế mạnh tạo ra sản phẩm ưu việt cho khách hàng. 

1. Kingston®  - Thương hiệu uy tín toàn cầu 

Kingston là nhà sản xuất các sản phẩm ổ cứng thể rắn, RAM, SSD , ổ USB Flash, thẻ nhớ, đầu đọc, thiết bị bộ nhớ độc lập, bộ nhớ nâng cao lớn nhất của Mỹ và trên toàn thế giới. Thành lập năm 1987 bởi John Tu và David Sun, Kingston đã phát triển từ cung cấp module bộ nhớ một hàng chân thành một công ty quốc tế với hơn 2.000 sản phẩm hỗ trợ hơn 20.000 hệ thống.  

Kingston Technology

2. SSD tăng tốc máy tính siêu việt

Với tốc độ lên đến 500MB/s, ổ cứng SSD Kingston tăng tốc độ dữ liệu nhanh vượt trội, tăng hiệu suất tối đa của máy tính. Nâng cấp SSD Kingston sẽ cải thiện đáng kể tốc độ cho máy tính. Giảm thiểu độ trễ thấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Tăng tốc siêu việt

>>> Xem ngay kiến thức về SSD bạn cần biết

3. Giá trị cốt lõi cao cả trong mỗi thiết bị

Tính tin cậy được xem là nền tảng của chiến lược phát triển sản phẩm của Kingston và nâng cao sự tin cậy giữa Kingston và khách hàng. Kingston luôn chú trọng vượt ra khỏi giới hạn tiêu chuẩn ngành khi kể đến chi tiết thiết bị, chất lượng và tính tin cậy của sản phẩm khi sản xuất ra. Kingston cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng cao nhất và thử nghiệm 100% trên tất cả sản phẩm.

Giá trị trong từng sản phẩm

4. Tổ chức Quốc tế đạt tiêu chuẩn ISO, ISO 9001

Trong suốt chặng đường phát triển Kingston đã phát triển một hệ thống chất lượng đáp ứng các yêu cầu theo quy định của tiêu chuẩn ISO 9001.  Hãng đã được chứng nhận vào năm 1994 sau lần test đầu tiên. Theo các chuyên gia đánh giá ISO, chỉ 30 phần trăm các công ty xin chứng nhận thành công ở lần đầu tiên. Kingston đã duy trì chứng nhận của mình bằng cách liên tục vượt qua các cuộc kiểm toán được thực hiện mỗi sáu tháng. Đây chính là mục tiêu chất lượng tuyệt vời để khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm của Kingston. 

Chuẩn ISO

5. Tương thích đa dạng

Với kích thước chuẩn 2.5 tương thích đa năng với các dòng Laptop, PC phổ biến trên thị trường hiện nay. Dễ dàng lắp đặt nhanh chóng khi bạn có nhu cầu nâng cấp SSD cho thiết bị.

6. Đa dạng dung lượng phù hợp với nhiều phân khúc người dùng

Ổ cứng SSD Kingston có nhiều mức dung lượng 120GB, 240GB và 480GB cho bạn nhiều sự lựa chọn. Đối với mỗi phân khúc người dùng, mỗi lĩnh vực, mỗi công việc Kingston đều đáp ứng được cho bạn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu lưu trữ của người dùng. 

Đa dạng dung lượng

7. Độ bền cao 

Là một thành viên của Hiệp hội công nghệ ổ lưu trữ thể rắn của JEDEC (Hội đồng kỹ thuật thiết bị điện tử). SSD Kingston có độ chống sốc, chống rung rất tốt cực ổn định. Thời gian xảy ra thất bại trung bình lên tới 2,0 triệu giờ. 

8. Thiết kế sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại

Thiết kế sản phẩm của Kingston được điều chỉnh sao cho phù hợp với độ trễ của hệ thống, giảm lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình sử dụng dù là mức trung hay cường độ cao. 

9. Sản phẩm trải qua test kỹ thuật trước khi đến tay người dùng

Kingston thử nghiệm SSD từ chất lượng tín hiệu, thử nghiệm áp lực phần mềm, thử nghiệm nhiệt và thử nghiệm tính tin cậy lâu dài trên hệ thống riêng biệt. Kingston duy trì quy trình test kỹ thuật sản phẩm của mình như một điều không thể thiếu. Kingston thử nghiệm sản xuất 100% đối với tất cả các sản phẩm hoàn thiện. Tại Kingston chất lượng dựa trên 04 yếu tố tổng hợp: Thiết kế, Linh kiện, Lắp ráp và Thử nghiệm (DCAT).

Sản phẩm được test kỹ thuật

10. Chính sách bảo hành tuyệt đối an toàn

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm SSD Kingston với chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay SSD Kingston cho laptop của mình. 

Chính sách bảo hành tuyệt đối

Tham khảo sản phẩm SSD Kingston chính hãng tại đây

Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã là những chia sẻ giúp các bạn hiểu hơn về dòng SSD Kingston. Nếu bạn đang chọn lựa SSD cho mình thì sản phẩm này rất xứng đang để bạn cân nhắc đấy. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36315 sec| 2531.117 kb