Tại sao sạc laptop lại lớn như vậy?

13/05/2020 - Góc chia sẻ
Chắc hẳn khi nhìn vào chiếc sạc laptop bạn lại tự hỏi “Tại sao sạc của laptop lại lớn như vậy nhỉ?”. Đây là một đặc điểm kỹ thuật nổi bật mà tất cả những chiếc máy tính xách tay hiện nay đều có. Trong bài viết ngày hôm nay SUACHUALAPTOP24h.com sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi phía trên.

TẠI SAO SẠC LAPTOP LẠI LỚN NHƯ VẬY?

 
Sạc laptop là một phụ kiện đi kèm trọn đời với chiếc laptop có nhiệm vụ cung cấp năng lượng. Những chiếc sạc laptop mà bạn nhìn thấy đều rất to, có thể bạn sẽ thắc mắc về điều này “Tại sao sạc laptop lại lớn như vậy nhỉ?”. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi phía trên.
Vì sao sạc laptop lại lớn như vậy?

Giải đáp câu hỏi “Tại sao sạc laptop lại lớn như vậy?”

Sạc laptop có kích thước lớp vì các dòng máy tính xách tay hiện nay yêu cầu một kiểu năng lượng nhất định. Đó là DC hay còn được gọi là dòng điện một chiều còn dòng điện đi ra khỏi ổ cắm điện (nguồn cấp điện) là AC dòng điện xoay chiều. Về cơ bản sạc laptop là bộ chuyển đổi dòng điện từ AC (dòng điện xoay chiều) sang DC(dòng điện một chiều) và giảm điện áp giúp sạc đầy pin an toàn. Sạc laptop có hàng trăm chi tiết phức tạp bên trong để chuyển đổi điện áp chính vì lý do này mà sạc laptop không thể thu nhỏ kích thước được.
Cấu tạo bên trong sạc laptop
Đây chính là lý do khiến sạc laptop có kích thước lớn để đáp ứng yêu cầu cung cấp năng lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng laptop của người dùng.
Sạc laptop cũng cũng có độ bền nhất định của nó nếu sau một khoảng thời gian sử dụng sạc laptop bị hỏng. Bạn sẽ phải mang sạc laptop đi sửa chữa hoặc cũng có thể là bạn phải thay thế bằng một bộ sạc laptop mới an toàn và sạc tốt hơn.
Sửa chữa Laptop 24h .com cung cấp các loại sạc laptop chính hãng: 
- Tham khảo các dòng sạc laptop chính hãng, uy tín, có bảo hành: Tại đây.
- Dịch vụ sửa sạc laptop lấy ngay bạn có thể tham khảo: Tại đây.
- Sạc laptop - adapter chính hãng có sẵn bạn có thể tham khảo: Tại đây.
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao sạc laptop lại lớn như vậy?”. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy sử dụng sạc theo như khuyến cáo của nhà sản xuất để sạc hoạt động hiệu quả tránh hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng. Chúc máy tính của bạn bền bỉ với thời gian.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35239 sec| 2483.063 kb