Thay vỏ máy tính cũ có đảm bảo không?

09/05/2018 - Góc chia sẻ
Tuy nhiên điều này không có nghĩa là vỏ máy tính cũ không tốt. Có nhiều vỏ máy tính còn khá mới (mới 80%), bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của chúng khá rẻ, chỉ bằng một nửa so với các loại vỏ máy mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí

THAY VỎ MÁY TÍNH CŨ CÓ ĐẢM BẢO KHÔNG?

Case máy tính bạn vô tình bị vỡ do va chạm và được tư vấn nên thay vỏ cho chúng. Tuy nhiên, bạn lại phân vân không biết có nên thay vỏ bằng các loại vỏ cũ đã qua sử dụng hay không và bạn rất lo lắng về vấn đề này. Để giúp các bạn có cái nhìn khách quan về việc thay vỏ máy tính cũ, hãy theo dõi những chia sẻ của Sửa chữa laptop 24h .com ngay sau đây nhé!

Thay vỏ máy tính cũ cho case máy tính, nên hay không?

Điều bạn lo lắng cũng là điều rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua vỏ laptop cũ. Trả lời cho câu hỏi trên, các kỹ thuật viên cho hay. Về chất lượng tất nhiên vỏ máy tính cũ không bằng chất lượng mới. Điều này bạn phải xác định ngay từ khi lựa chọn mua vỏ máy tính cũ.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là vỏ máy tính cũ không tốt. Có nhiều vỏ máy tính còn khá mới (mới 80%), bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của chúng khá rẻ, chỉ bằng một nửa so với các loại vỏ máy mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vậy làm sao chọn được vỏ máy tính cũ còn tốt?

Vỏ máy tính cũ chất lượng

Những diều cần lưu ý khi mua vỏ máy tính cũ

Tại Hà Nội, vỏ máy tính cũ, mới được bán tràn lan khắp nơi kệ cả lề đường, cổng chợ vừa đẹp lại vừa rẻ. Để giúp những bạn đang có nhu cầu mua vỏ máy tính cũ, sau đây Sửa chữa laptop 24h .com sẽ tư vấn cho bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn mua phụ kiện máy tính cũ:

1. Chọn vỏ máy tính có kích thước vừa với mainboard

Không chỉ vỏ máy tính cũ, kể cả vỏ máy tính mới điều chũng ta cần quan tâm nhất khi mua vỏ máy tính là kích thước của nó. Dù bận có chọn được một vỏ máy tính “cũ như mới” thì cũng chẳng có tác dụng gì nếu bạn không thể đặ main board vào.

Có 5 loại case máy tính cơ bản: Case Full Tower, Case Mid Tower, Case Mini Tower, Case siêu nhỏ, Case nằm. Nếu bạn vẫn không biết nên lựa chọn vỏ máy tính có kích thước như thế nào, hãy nhờ các nhân viên kỹ thuật tư vấn.

2. Kiểm tra tình trạng vỏ máy tính và thời gian bảo hành

Bạn nên chú ý xem sản phẩm còn thời gian bảo hành hay không. Thông thường các vỏ máy tính cũ có bảo hành sẽ có giá cao hơn một chút, như sẽ được đảm bảo về chất lượng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ tình trạng của vỏ máy tính trước khi quyết định có mua hay không. Những vỏ case của máy tính cũ có thể bị vỡ, nứt, méo,... Những vỏ máy tính bị các vấn đề trên có thể gây ảnh hưởng tới các linh kiện khác bên trong làm máy ngừng hoạt động.

Mua vỏ case máy tính cũ, tại sao không?

3. Test thử xem sản phẩm có hoạt đông bình thường không

Khi đã được thay vỏ máy tính, bạn hãy kiểm tra xem máy hoạt động có bình thường hay không, có ảnh hưởng tới các linh kiện khác không. Nếu có, hãy báo ngay cho cơ sở cung cấp vỏ máy tính để được thay thế.

4. Lựa chọn cơ sở bán uy tín chất lượng

Đặc biệt với những sản phẩm cũ đã qua sử dựng như vỏ case, bạn hãy lựa chọn cơ sở bán vỏ máy tính cũ uy tín, tránh mua phải những sản phẩm đã hỏng.

Trên đây là kinh nghiệm Sửa chữa Laptop 24h.com chia sẻ cho bạn khi muốn thay vỏ máy tính cũ. Hi vọng những điều trên có thể giúp ích cho bạn. Chúc các bạn may mắn!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33630 sec| 2495.016 kb