Thiệp điện tử là gì? Tổng hợp website làm thiệp điện tử đẹp nhất

30/09/2022 - Góc chia sẻ
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết Thiệp điện tử là gì? Tổng hợp website làm thiệp điện tử đẹp nhất hiện nay. Tham khảo nhé!

Thiệp điện tử là gì, nó khác biệt như thế nào với thiệp truyền thống? Bạn có tò mò về cách tạo ra những chiếc thiệp 4.0 cực kỳ ấn tượng với những hiệu ứng sinh động đó không?

Thiệp điện tử là gì?

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h tìm hiểu thiệp điện tử là gì và khám phá những website giúp bạn tự tay tạo nên những chiếc thiệp kỹ thuật số tuyệt đẹp nhé!

1. Thiệp điện tử là gì?

Thiệp điện tử là thiệp kỹ thuật số, được tạo ra bởi các phần mềm hoặc website thiết kế đồ họa, thiết kế thiệp chuyên nghiệp.

Khác với thiếp giấy truyền thống, thiệp điện tử không được in ấn mà sẽ được trao đổi qua mạng internet. Nhờ vậy mà việc mời tham dự các sự kiện hay chỉ đơn giản là gửi lời chúc tới bạn bè, người thân trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiệp điện tử đang trở thành xu hướng hiện nay

Bạn có thể thiết kế thiệp điện tử thông qua các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator,... Nhưng nếu bạn không biết thiết kế thì sao? Dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h sẽ giới thiệu tới bạn những website thiết kế thiệp đơn giản lẫn các website cung cấp miễn phí các mẫu thiệp có sẵn vô cùng đẹp mắt để bạn sử dụng.

2. 3 website cung cấp thiệp điện tử miễn phí

Nếu bạn muốn chỉ trong 10 giây có ngay 1 mẫu thiệp đẹp để gửi lời chúc sinh nhật, chúc mừng ngày lễ Giáng sinh, 8/3,... tới bạn bè, người thân thì dưới đây là 5 website dành cho bạn.

2.1. Guithiep.com

Trang web tạo thiệp điện tử cũng tổng hợp rất nhiều các loại thiệp với phong cách ngộ nghĩnh và vui nhộn, hiệu ứng sinh động. Để có thể tải về và sử dụng những tấm thiệp trên guithiep.com, bạn cần tạo tài khoản.

Những mẫu thiệp đơn giản trên website guithiep.com

Nếu muốn tìm hiểu thiệp điện tử là gì, khám phá những mẫu thiệp đẹp thì guithiep.com thực sự là một website mà bạn nên ghé thăm.

2.2. Thiepviet.com

Thiepviet.com cũng là một website tạo thiệp điện tử online với 95 mẫu sẵn có. Giao diện đơn giản nên kể cả những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng, lựa chọn và lưu về máy tấm thiệp yêu thích của mình.

Trang web Thiepviet.com

Tuy nhiên, điểm trừ của website này là các mẫu thiệp chưa đa dạng, hình ảnh đơn giản và chưa thực sự hấp dẫn.

2.3. 123greetings.com 

Đây là trang web tạo thiệp điện tử online nổi tiếng trên toàn thế giới với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chính vì vậy mà những lời chúc, thông điệp cũng hoàn toàn bằng tiếng anh. Những bức thiệp chúc mừng ngày lễ, ngày kỷ niệm quan trọng sẽ là những ngày lễ chung trên toàn thế giới.

Các mẫu thiệp tiếng Anh trên 123greetings.com

Chính vì vậy mà nếu có bạn bè, người thân là người nước ngoài thì bạn hãy tham khảo những chiếc thiệp điện tử tại 123greetings.com nhé!

3. Giới thiệu 3 website thiết kế thiệp điện tử online dễ sử dụng

Bên cạnh những “kho thiệp điện tử online” kể trên, tiếp theo đây Sửa chữa Laptop 24h sẽ giới thiệu tới bạn những website khác giúp bạn tự tạo thiệp điện tử online cực dễ dàng mà đẹp bất ngờ đấy nhé.

3.1. Canva

Canva là một phần mềm quá quen thuộc với những nhà thiết kế không chuyên. Bởi, website này cung cấp cả một thế giới template cực kỳ đa dạng, sinh động thuộc mọi chủ đề, mọi màu sắc, phong cách và phục vụ cho đa dạng mục đích khác nhau.

Thiết kế thiệp điện tử online dễ dàng với Canva

Nếu bạn đang khám phá thiệp điện tử là gì và muốn tự mình làm thiệp điện tử online thì Canva là một trang web hỗ trợ tuyệt vời.

Cách thiết kế thiệp bằng Canva đơn giản nhất là bạn hãy lựa chọn những template thiệp có sẵn mà bạn yêu thích như: Thiệp Giáng Sinh, thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng năm mới,... Sau đó, bạn có thể thay đổi về màu sắc, hình ảnh hay nội dung ghi trên thiệp cho phù hợp.

Những tấm thiệp Canva sau khi hoàn thành có thể lưu lại hoặc chia sẻ ngay trên Facebook, Instagram,.... cực nhanh chóng.

XEM NGAY: Mẹo hay tự tạo tấm thiệp điện tử của riêng mình

3.2. Greeting Island

Một website tạo thiệp mời điện tử nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Greeting Island. Khác với Canva, đây là một website chỉ chuyên về thiết kế thiệp. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và sáng tạo những chiếc thiệp với mọi chủ đề: Thiệp cưới, Noel, Phục Sinh,...

Website tạo thiệp miễn phí Greeting Island

Đặc biệt, website này cũng không yêu cầu bạn phải đăng nhập hay đăng ký mới có thể  có thể tạo thiệp điện tử online. Chỉ cần lựa chọn mẫu thiệp mà bạn thấy yêu thích, thay đổi một chút về nội dung là bạn đã có ngay 1 tấm thiệp xinh xắn dành riêng cho mình rồi!

3.3. Paperlesspost

Và cuối cùng, một trang web tạo thiệp điện tử mà bạn không thể không biết tới đó là Paperlesspost. Những tấm thiệp tại Paperlesspost khá đơn giản nhưng cực kỳ đẹp và tinh tế.

Trang web có nhiều chủ đề thiệp khác nhau: thiệp cưới, thiệp thôi nôi em bé, thiệp cho doanh nghiệp,... Và điểm nổi bật nhất của Paperlesspost chính là kho thiệp cưới khổng lồ khiến bạn nhìn là chỉ muốn “chốt” ngay mẫu thiệp cưới của mình.

Những mẫu thiệp cưới chuyên nghiệp tại Paperlesspost

Lưu ý đây là một trang web tính phí mà bạn sẽ mất từ 1$ - 4$ để thiết kế lại những tấm thiệp theo thông tin của riêng mình. Tuy nhiên, với hình ảnh chất lượng và cách chỉnh sửa thông tin dễ dàng thì đây cũng là một website bạn nên thử nếu muốn tạo thiệp điện tử cho các sự kiện quan trọng.

Hy vọng qua những nội dung trên đây bạn đã hiểu thiệp điện tử là gì và có thêm cho mình những website tạo thiệp điện tử online đẹp, chất lượng. Đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h thường xuyên để có thêm nhiều kiến thức hay về máy tính, công nghệ nữa nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33973 sec| 2526.891 kb