Thủ thuật hack pass Wifi bằng Wifiphisher

17/12/2019 - Góc chia sẻ
Trong bài viết ngày hôm nay SUACHUALAPTOP24h.com sẽ hướng dẫn cho bạn “Thủ thuật hack pass wifi bằng Wifiphisher”. Thông qua bài viết này hy vọng sẽ giúp cho bạn giải quyết công việc và ổn định liên lạc khi cần.

THỦ THUẬT HACK PASS WIFI BẰNG WIFIPHISHER

 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay việc kết nối truy cập internet là nhu cầu thiết yếu của người dùng để giải quyết công việc, liên lạc, trao đổi thông tin. Hack mật khẩu wifi đã trở nên phổ biến khi mọi người luôn tìm kiếm internet miễn phí. Tuy nhiên không phải ở đâu wifi cũng miễn phí để sử dụng, do sự tiến bộ của công nghệ việc hack wifi và bẻ khóa mật khẩu đã trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu về cách hack wifi cực nhanh bằng công cụ Wifiphisher dưới đây. 

1. Wifiphisher là gì?

Wifiphisher là một công cụ bảo mật gắn kết các kết nối tự động đối với các mạng wifi để có được các mật khẩu bảo mật mà mọi người sử dụng để truy cập mạng wifi của họ. Về cơ bản Wifiphisher là một công cụ kỹ thuật công cộng. Wifiphisher trình bày một cách rất dễ dàng để có được mật khẩu bí mật được bảo vệ bởi WPA/WPA2.

2. Cách thức hoạt động?

Wifiphisher tạo ra một AP nhân đôi sau đó khử xác thực hoặc DoS người dùng từ AP thực của họ. Người dùng wifi đăng nhập để tìm wifi cần xác thực lại và đó là cách Wifiphisher hoạt động tốt. Wifiphisher chuyển hướng người dùng wifi sang AP khác cùng SSID.

3. Hack pass wifi bằng công cụ hack Wifiphisher

- Yêu cầu để hack wifi bằng công cụ hack Wifiphisher
- PC/Laptop chạy trên Kali LINUX
- Tải xuống Wifiphisher từ GitHub
Bước 1: Bạn hãy tiến hành cài đặt hoặc cập nhật Python. Để làm được điều này, đầu tiên bạn phải cài đặt hoặc cập nhật cả chương trình Kali LINUX mở terminal và gõ lệnh bên dưới.
sudo cd wifiphisher /
Cài đặt Python
Bước 2: Giải nén tập lệnh Wifiphisher Sau khi cài đặt python, bạn phải giải nén Wifiphisher: kali> tar -xvzf /root/wifiphisher-1.1.tar.gz
Ngoài ra, bạn có thể sao chép mã từ GitHub bằng cách nhập: kali> git clone https: //github/sophron/wifiphisher.git
Sao chép mã github
Bước 3: Điều hướng đến thư mục đã cài đặt Wifiphisher. Hãy điều hướng loại lệnh bên dưới trong terminal.
Xác nhận tập lệnh
Để xác nhận tên của tập lệnh bạn hãy nhập: ls -l
Bước 4: Chạy Script Script wifiphisher.py để chạy tập lệnh dưới đây trong các lệnh trong terminal và nhấn enter.
python wifiphisher.py
Thực thi tập lệnh
Sau khi chạy tập lệnh hệ thống nếu không tìm thấy máy chủ lưu trữ trên máy chủ phần mềm sẽ nhắc bạn cài đặt tập lệnh. Hãy cài đặt bằng cách gõ nội dung và tiến hành cài đặt hostapd.
Khi nó đã hoàn thành, một lần nữa, thực thi tập lệnh Wifiphisher.
kali> python wifiphisher.py
Lần này, nó sẽ khởi động máy chủ web trên cổng 8080 và 443, sau đó đi và tìm kiếm các mạng wifi có sẵn. Wifiphisher sẽ làm việc và liệt kê tất cả các mạng wifi mà phần mềm đã phát hiện ra.
Bước 5: Chọn AP và lấy mật khẩu
Từ các mạng wifi được liệt kê, chọn AP mục tiêu của bạn. Để chọn mục tiêu, chỉ cần nhấn ctrl + c (để dừng quét) và nhập vào cửa sổ của AP. Sau khi nhập nhấn enter. Wifiphisher sẽ hiển thị cho bạn địa chỉ AP SSID và Mac đích. Bây giờ hãy để Wifiphisher thực hiện công việc của mình rồi sao chép SSID. Wifiphisher bẻ khóa giúp bạn truy cập kết nối wifi.
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã hướng dẫn cho bạn “Hack pass wifi bằng cách sử dụng Wifiphiser”. Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn thành công và làm việc hiệu quả.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32759 sec| 2499.008 kb