Top 10 trang web tải hình nền Desktop Full HD cực đẹp

28/10/2022 - Góc chia sẻ
Cài hình nền Desktop Full HD đem lại sự mới mẻ, cá nhân hóa cho laptop của bạn. Tìm hiểu ngay tại đây!

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với những hình nền mặc định. Bạn muốn thay đổi hình nền Desktop Full HD đẹp để thể hiện cá tính riêng nhưng không tìm được nguồn ưng ý? Tham khảo ngay danh sách các website cung cấp hình nền desktop đẹp, chất lượng cao sau đây.

Trang web tải hình nền Desktop Full HD

Đối với mẫu laptop sẽ có độ phân giải màn hình khác nhau. Chọn hình nền có kích thước phù hợp sẽ giúp hình ảnh được hiển thị đầy đủ và rõ nét nhất. Một số độ phân giải màn hình phổ biến gồm có:

  • Màn hình HD: 1280 x 720
  • Màn hình Full HD: 1920 x 1080
  • Màn hình 2K: 2560 x 1440
  • Màn hình 4K: 3840 x 2160

Hầu hết màn hình laptop hiện nay đều có độ phân giải là Full HD. Do đó bạn chỉ cần tải hình nền Desktop Full HD là đã đủ dùng. Khi bạn muốn thay hình nền desktop đẹp Full HD hay 4K để tăng cảm hứng làm việc, dưới đây là một số gợi ý tham khảo.

1. Pixabay

Pixabay chứa kho ảnh khổng lồ với hơn 2,6 triệu ảnh đủ mọi chủ đề và lĩnh vực để bạn có thể lựa chọn. Trang web này được duy trì lâu đời, uy tín và miễn phí nên bạn hoàn toàn yên tâm tải ảnh xuống.

Vào Pixabay để tải hình nền Desktop HD

2. Unsplash 

Unsplash là một kho ảnh chất lượng được cộng đồng sáng tạo, làm nội dung đánh giá cao. Trên kho ảnh này có rất nhiều bức ảnh có độ phân giải Full HD, 4K thích hợp để bạn làm hình nền desktop đẹp. Và tất nhiên, toàn bộ ảnh trên trang web này đều miễn phí.

Vào Unsplash để tải hình nền Desktop đẹp

3. Wallhaven

Khác với các web nói trên cung cấp cả ảnh cho những người sáng tạo nội dung thì Wallhaven chuyên cung cấp hình nền độ phân giải cao cho máy tính theo các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, trang web này cũng có lựa chọn để bạn tự thiết kế sản phẩm cho riêng bản thân mình.

Tải hình nền Desktop đẹp Full HD trên Wallhaven

4. HD Wallpapers

HD Wallpapers là trang web luôn cập nhật hình ảnh mỗi ngày với độ phân giải cao. Khi tải ảnh trên đây xuống, bạn sẽ lựa chọn được thiết bị tải để có kích thước phù hợp nhất thậm chí là cả kích thước cho ảnh trên các nền tảng mạng xã hội.

Hình nền Desktop HD trên trang web HD Wallpapers

5. Pinterest

Pinterest là một trong những trang web cung cấp hình ảnh chất lượng phổ biến nhất hiện nay. Trên đây bao gồm thiết kế của các design đăng lên, người sưu tầm hình ảnh,... bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các hình ảnh mình thích và tải về làm hình nền Desktop HD.

Tải hình nền Desktop đẹp trên Pinterest 

6. StockSnap.io

StockSnap.io có các chức năng tìm kiếm trực quan thông qua các chủ đề được chia ra chi tiết. Bạn có thể vào từng chủ đề để chọn lựa bức ảnh theo ý thích hoặc lựa chọn ảnh qua một, hai từ khóa miêu tả.

Hình nền đẹp cho Desktop ở website StockSnap.io

7. Interfacelift 

Trang Interfacelift liên kết và hợp tác với nhiều hiệp hội điện ảnh và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên thế giới. Chính vì chất lượng như vậy và còn miễn phí nên đây là điểm đến của nhiều người để chọn những hình ảnh chất lượng làm hình nền đẹp cho desktop win 10, win 11,... của mình.

Hình nền Desktop đẹp chất lượng cao trên Interfacelift

8. Picjumbo

Picjumbo là trang web giúp mọi người tiếp cận được nguồn ảnh stock chất lượng để phục vụ cho nhiều mục đích. Các hình ảnh trên đây đều rất đa dạng, thuộc nhiều chủ đề khác nhau.

Tải hình nền Desktop đẹp Full HD trên Picjumbo

9. Pexels

Pexels là trang web thường chia sẻ các nguồn ảnh web miễn phí từ các website lớn như: Pixabay, Gratisography qua những khung hình của pexels thực hiện. Trang web này quản lý và phân loại hình ảnh cực kỳ chất lượng, thuận tiện cho người dùng truy cập và tải hình ảnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tải hình nền đẹp cho Desktop ở website Pexels

10. Deviantart

Deviantart là trang web cực kỳ nổi tiếng, chuyên dụng trong giới nghệ thuật, creator, thiết kế, mỹ thuật,… Chính vì vậy mà các hình ảnh ở trên đây đều đảm bảo về tính nghệ thuật và tiêu chuẩn cao.

Hình nền đẹp cho Desktop trên web Deviantart 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc chọn được cho mình hình nền Desktop Full HD phù hợp để có thêm nhiều động lực hơn trong làm việc và học tập. Nhanh tay tải hình về máy và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h để biết thêm nhiều kiến thức về máy tính hữu ích nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33288 sec| 2526.594 kb