Tư vấn địa chỉ mua SSD giá rẻ, chính hãng

18/09/2020 - Góc chia sẻ
Nhu cầu nâng cấp SSD thực sự thiết yếu bởi hiệu năng mà nó mang lại cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, tìm được địa chỉ mua SSD giá rẻ, chính hãng là một bài toán không hề dễ. Cùng khám phá qua bài viết này thôi nào!

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ MUA SSD GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG


Ổ cứng SSD là dòng ổ cứng thế hệ mới, đem lại hiệu suất cao, độ ổn định, gia tăng độ bền và đảm bảo về dữ liệu. Ổ cứng SSD hiện đang là xu thế của người dùng công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, dòng ổ cứng này thường có giá cao hơn các dòng ổ cứng cũ, dễ bị trộn bởi hàng giả, kém chất lượng. Cùng tìm hiểu “Địa chỉ mua SSD giá rẻ, chính hãng” qua bài viết dưới đây!

Địa chỉ mua SSD giá rẻ, chính hãng

1.  Giới thiệu về ổ cứng SSD

Ổ cứng SSD thực hiện chức năng lưu trữ dữ liệu như ổ cứng HDD. Nhưng dữ liệu trên SSD được lưu trữ trên chip nhớ flash, kết hợp với nhau và giữ lại dữ liệu kể cả khi ổ không được cung cấp điện. Các tấm ô điện trên SSD được phân chia thành từng phần, gọi là “trang”. Ở đây là nơi lưu dữ liệu, giúp cho việc gửi và nhận dữ liệu nhanh chóng hơn. Khác với HDD hoạt động do bộ phận chuyển động, ổ cứng SSD chỉ hoạt động trên chip nhớ nên thường gọi là ổ cứng thể rắn.

2. Ưu điểm của ổ cứng SSD 

-Tốc độ và hiệu suất: Tốc độ là ưu điểm tuyệt đối của ổ cứng SSD. Ổ cứng này chỉ mất vài giây để khởi động máy tính, tốc độ load dữ liệu và file nặng nhanh gấp 5 - 20 lần ổ cứng HDD cũ. Ổ cứng SSD cho phép bạn sử dụng cả những phần mềm nặng như Ai, Photoshop, Premier,.. một cách mượt mà.
- Độ bền: Khác với việc hoạt động liên tục trục quay và đĩa từ như HDD, ổ cứng SSD hoạt động dựa vào chip nhớ flash, không có bộ phận chuyển động. Do không có nhiều va chạm vật lý dẫn tới độ bền của dòng ổ cứng này cũng cao hơn rất nhiều so với ổ cứng HDD. 
- Tiếng ồn: Thêm một ưu điểm nhờ cấu trúc của ổ cứng SSD đó là chúng sẽ hoạt động cực kỳ mượt và yên lặng.

Công nghệ 3D NAND hiện đại

- Sự phân mảnh dữ liệu: Trên ổ cứng SSD, dữ liệu sẽ không bị phân mảnh giúp cho việc tải dữ liệu nhanh hơn nhờ vào cấu trúc các chip nhớ rời và dữ liệu được phân vùng trên đó. 
- Giá cả: Một nhược điểm gần như là duy nhất đối với SSD đó là giá thành của ổ cứng hiện đại này khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nhược điểm này sẽ hoàn toàn được loại bỏ khi giá thành của ổ cứng SSD ngày càng phải chăng, có nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của người dùng hơn.
>> Xem thêm Top 3 bán ổ cứng SSD bán chạy nhất tháng 6

3. Những dấu hiệu cho thấy đã tới lúc laptop cần nâng cấp ổ cứng SSD

Ổ cứng là nơi lưu trữ dữ liệu và cài đặt hệ điều hành cho máy tính giúp cho nó hoạt động ổn định nhất. Ổ cứng là bộ định lượng không gian lưu trữ trên laptop, không gian càng lớn thì càng lưu trữ được nhiều dữ liệu. Ổ cứng HDD cũ thường được lắp trên laptop sau vài năm sử dụng sẽ kém dần về hiệu năng hoạt động khiến cho laptop trở nên chậm chạp, nặng nề, làm giảm rất nhiều hiệu suất làm việc. Thậm chí có một số trường hợp hỏng ổ cứng, bắt buộc phải thay thế, nâng cấp để laptop có thể hoạt động được bình thường. Ổ cứng laptop hỏng có những dấu hiệu dễ dàng nhận ra như sau: 
- Laptop chạy chậm, đơ, giật lag và bị treo khi chỉ mở các phần mềm
Máy hoạt động bình thường thì sẽ làm việc với tốc độ nhanh, nhạy và không bị giật. Nếu laptop bị giật, đơ và treo khi bạn mở các phần mềm thì đó là dấu hiệu cho thấy máy đã có vấn đề về ổ cứng. Lỗi cơ bản thường thấy ở trường hợp này là lỗi Full Disk 100% (lỗi báo ổ cứng đang hoạt động hết 100% bộ nhớ). 
- Laptop bị lỗi màn hình xanh, cài lại win vẫn không hết
Màn hình xanh là một trong những lỗi xảy ra phổ biến và hết sức khó chịu với người dùng. Thông thường lỗi màn hình xanh đa phần sẽ liên quan tới lỗi Windows. Tuy nhiên, lỗi này còn liên quan tới cả ổ cứng. Nếu gặp lỗi này tốt nhất hãy mang tới trung tâm sửa chữa uy tín để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời.

Lỗi màn hình xanh trên laptop

- Copy dữ liệu vào hoặc ra máy tính với tốc độ rất chậm hoặc đang copy dở thì bị lỗi file
Những tập tin dữ liệu trong ổ cứng laptop bỗng dưng một ngày không thể mở hoặc bị gián đoạn. Laptop của bạn nhận thông báo về việc chương trình bị đóng không đúng cách dù rằng trước đây bạn đã lưu nhưng không có lỗi. Thậm chí những tập tin này còn đột nhiên biến mất khiến bạn vô cùng hoang mang bởi có nhiều thông tin, dữ liệu cá nhân. Đây là dấu hiệu cảnh báo laptop của bạn  
Những tập tin dữ liệu trong ổ cứng laptop của bạn đến một ngày nào đó chợt không thể mở hoặc bị gián đoạn. Bạn nhận được thông báo về việc chương trình bị đóng không đúng cách dù rằng trước đây bạn đã lưu nhưng không có lỗi xuất hiện.
Thậm chí, những tập tin này còn đột nhiên biến mất khiến bạn vô cùng hoang mang vì có nhiều thông tin cá nhân. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo laptop của bạn đang có dấu hiệu của lỗi hệ thống, trong đó có thể ẩn chứa yếu tố ổ cứng sắp hỏng.
- Laptop phát ra âm thanh lạ 
 m thanh lạ của laptop là một dấu hiệu mà bạn không nên bỏ qua bởi nó cảnh báo những vấn đề liên quan đến các thiết bị, linh kiện bên trong máy. Đừng chủ quan mà phớt lờ những “tiếng kêu cứu” này, hãy mang laptop đến ngay trung tâm sửa chữa uy tín gần nhất để kiểm tra và thay thế.

4. Địa chỉ mua SSD giá rẻ, chất lượng cao

Thấu hiểu được sự cần thiết của ổ cứng SSD trong đời sống, Sửa chữa Laptop 24h .com tự hào là thương hiệu hàng đầu phân phối sản phẩm ổ cứng SSD chính hãng, giá cả phù hợp, chất lượng cao. Tại đây, ổ cứng SSD chỉ có giá từ 490k, một mức giá phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên tới nhân viên văn phòng.

Khách hàng xem trực tiếp quá trình nâng cấp ổ cứng

Khi nâng cấp SSD tại Sửa chữa Laptop 24h .com quý khách sẽ nhận được:
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu và model máy của khách hàng;
- Sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chất lượng cao;
- Sản phẩm được bảo hành lên tới 3 năm, bảo hành cả cháy nổ (Duy nhất tại Sửa chữa Laptop 24h .com)
- Lỗi 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất;
- Miễn 100% phí lắp đặt, cài đặt phần mềm từ cơ bản đến chuyên dụng;
- Miễn 100% phí tư vấn, kiểm tra máy.


Nên mua ổ cứng hãng nào? Top 5 hãng ổ cứng bán chạy nhất hệ thống

>> Xem sản phẩm Ổ cứng SSD chính hãng tại đây.
Nếu laptop của bạn đang có những dấu hiệu cần nâng cấp, đừng bỏ qua địa chỉ mua SSD giá rẻ, chính hãng tại Sửa chữa Laptop 24h .com. Tham khảo trung tâm gần nhất tại đây hoặc gọi 0916 13 0000/ 1800 6024 để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35476 sec| 2518.898 kb