VPN Lite Fake IP tải game thả ga ở hơn 70 nước trên thế giới

11/03/2020 - Góc chia sẻ
Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Fake IP an toàn và miễn phí để tải game. Nếu bạn đang chật vật tìm khắp các trang tin hay test từng ứng dụng để lựa chọn thì hãy đọc ngay bài viết này. Hôm nay SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn “VPN Lite Fake IP tải game thả ga ở hơn 70 nước trên thế giới”.

VPN LITE FAKE IP TẢI GAME THẢ GA Ở HƠN 70 NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

 

Fake IP là việc kết nối đến một trang web bất kỳ thông qua một Server Proxy (trung gian). Nó giúp giấu địa chỉ IP thật của máy tính và thay vào đó là một địa chỉ ÌP của một quốc gia nào đó. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Fake IP an toàn và miễn phí để tải game. Nếu bạn đang chật vật tìm khắp các trang tin hay test từng ứng dụng để lựa chọn thì hãy đọc ngay bài viết này. Bạn sẽ tha hồ tải game và mọi thứ bạn cần chỉ trong nháy mắt.
VPN Lite Fake IP
Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn “VPN Lite Fake IP tải game thả ga ở hơn 70 nước trên thế giới”.

1. VPN Lite là ứng dụng gì ?

Trước bạn hãy hiểu VPN (Virtual Private Network) là mạng riêng ảo, là công nghệ giúp tạo ra môi trường an toàn khi người dùng kết nối internet thông qua các máy chủ trung gian. Điều này sẽ giúp người dùng ẩn danh và hạn chế tiết lộ thông tin với các dịch vụ mạng khác. Ứng dụng VPN Lite có tên gọi đầy đủ là VPN Lite Without Registration. Đây là ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn đến cho người dùng như: Duyệt web riêng tư với tiêu chuẩn mã hoá dữ liệu cực kỳ cao AES-128, Ẩn địa chỉ IP đối với máy chủ truy cập (dùng để tải game/ứng dụng bị giới hạn ở 1 số quốc gia), hỗ trợ truy cập đến hơn 400 máy chủ VPN tại hơn 70 quốc gia. Tốc độ nhanh, hoạt động ổn định.
VPN Lite

2. Hướng dẫn tải và sử dụng VPN Lite Fake IP

Để tải VPN Lite bạn hãy truy cập vào liên kết sau: Tải VPN
Trang chủ tải về VPN Lite
Để sử dụng VPN Lite và Fake IP bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở VPN Lite, ở thanh công cụ bạn có thể chọn 1 trong các mục như gợi ý về việc bạn sử dụng VPN Lite Without Registration cho mục đích gì? Ví dụ chọn Streaming.
Streaming
Bước 2: Tiếp theo ứng dụng sẽ giới thiệu đến người dùng 2 gói update trả phí. Nếu bạn không có nhu cầu hãy nhấn Skip để bỏ qua.
Bước 3: Cấp quyền truy cập cho phần mềm bằng cách nhấn vào phím nguồn màu xanh.
Nhấn vào nút màu xanh
Bước 4: Hãy kiểm tra xem bạn đã kích hoạt thành công hay chưa bằng cách truy cập vào trang web sau: iplocation.net.
Bước 5: Xem kết quả trả về ở quốc gia khác thì VPN Lite Without Registration đã được kích hoạt.
Kết quả Fake IP
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn “VPN Lite Fake IP tải game thả ga ở hơn 70 nước trên thế giới”. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

НОссылка на омг

VPN Lite Fake IP tбєЈi game thбєЈ ga б»џ hЖЎn 70 nЖ°б»›c trГЄn thбєї giб»›i - Что такое ОМГсб!? Беспрепятственно развивающаяся торговая площадка подпольного интернета. Те, кто хоть миг в своей жизни был по ту сторону интернета осознают, насколько безграничен мир темной сети. По сути это тот же самый интернет к которому мы привыкли, только еще лучше — здесь не действуют контроль и модерация. Здесь, в подпольном интеренте очень много разных ресурсов плохих и хороших, качественных и нет. Каждый выбирает себе то, что ему по душе. А ты переходи в мир безгроничного постоянного блаженства - переходи на ОМГ https://omg-infos.xyz ! ссылка на omgomg площадка ОМГ omg магазин

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29009 sec| 2495.594 kb