Nếu không muốn “tiền mất tật mang”, bạn hãy lưu ý những điều sau khi sửa chữa linh kiện máy tính

15/03/2018 - Thủ Thuật
Sửa chữa linh kiện máy tính là điều không mong muốn đối với tất cả các người dùng máy ính, laptop, macbook. Tuy nhiên, nếu chẳng may máy bị lỗi ở bộ phận linh kiện nào đó như main, RAM, ổ cứng,... thì bạn nên mang tới các trung tâm để được hỗ trợ giải quyết kịp thời

NẾU KHÔNG MUỐN “TIỀN MẤT TẬT MANG”, BẠN HÃY LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU SAU KHI SỬA CHỮA LINH KIỆN MÁY TÍNH

Sửa chữa linh kiện máy tính là điều không mong muốn đối với tất cả các người dùng máy ính, laptop, macbook. Tuy nhiên, nếu chẳng may máy bị lỗi ở bộ phận linh kiện nào đó như main, RAM, ổ cứng,... thì bạn nên mang tới các trung tâm để được hỗ trợ giải quyết kịp thời. Và nếu không muốn “tiền mất tật mang”, bạn hãy chú ý những điều sau:

1. Xác định xem chính xác máy tính bị lỗi ở bộ phận nào

Trước khi đem máy tới trung tâm để sửa chữa, bạn có thể tìm hiểu và xác định xem chính xác là máy tính bị lỗi ở bộ phận nào. Bởi như vậy, khi bạn đem máy tới cửa hàng để sửa chữa thì sẽ tránh được tình trạng báo không đúng lỗi cho máy, lỗi pin mà lại báo là lỗi main,... để sửa giá cao. Vì thật sự thì nếu không phải những trung tâm uy tín thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

sua-chua-linh-kien-may-tinh-1

Kĩ thuật viên Sửa chữa laptop 24h .com sửa chữa linh kiện máy tính cho khách hàng

Trong trường hợp bạn không am hiểu về kĩ thuật điện tử máy tính để có thể xác định lỗi là do đâu thì có thể nhờ những người có kinh nghiệm hoặc tham khảo tài liệu hướng dẫn trên website Sửa chữa laptop 24h .com để được hướng dẫn.

2. Chụp ảnh lại linh kiện của máy tính

Khi đem máy đi sửa chữa linh kiện máy tính, nếu chẳng may lỗi quá nặng và cần được để lại cơ sở để kiểm tra và sửa chữa thì bạn nên chụp ảnh lại các linh kiện trong máy của mình để đối chiếu sau khi sửa chữa. Vì như bạn đã biết, tình trạng luộc đồ, tráo đồ không còn là điều đã quá xa lạ khi mà nó đem lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho người thực hiện.

Đối với các địa chỉ uy tín như Sửa chữa Laptop 24h.com, vấn đề này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nếu phải để máy lại trung tâm, bạn không những được chụp ảnh mà còn được kí tên trực tiếp lên linh kiện để đảm bảo sự tin tưởng.

sua-chua-linh-kien-may-tinh-2

Trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com

>>> Xem thêm:

Sửa màn hình laptop

Sửa bàn phím laptop

Sửa pin laptop

3. Xác định nên sửa hay thay mới bộ phận linh kiện

Chi phí để sửa chữa và thay thế một loại linh kiện là hoàn toàn khác nhau, sửa chữa sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng lại không đảm bảo thời gian sử dụng như thay mới. Do vậy, việc sửa chữa hay thay mới còn tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn. Nhưng nếu bộ phận linh kiện có thể sửa chữa được thì tôi khuyên bạn vẫn nên sửa chữa vì khi thay mới, không phải ai cũng có đủ khả năng để mua hàng chính hãng.

Đối với các linh kiện quan trọng như main, RAM… thì bạn nên lựa chọn sửa chữa để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

4. Lựa chọn một trung tâm uy tín

Tất nhiên rồi, đây chắc chắn là vấn đề muôn thuở khi bạn đem em máy tính thân yêu của mình đi kiểm tra sửa chữa. Bởi nếu không muốn máy của mình “te tua” hay “tái phát bệnh cũ”... thì bạn đừng đem tới các địa chỉ nhỏ lẻ, trôi nổi trên thị trường vì như vậy sẽ không có gì đảm bảo cho bạn hết.

sua-chua-linh-kien-may-tinh-3

Sửa chữa bàn phím laptop

Hãy lựa chọn những hệ thống trung tâm lớn như: Sửa chữa laptop 24h .com, Cấp cứu Laptop..., có nhiều cơ sở để đặt niềm tin. Vì như vậy, bạn đã được bảo đảm bằng chính sự uy tín của họ rồi.
Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm kiếm một trung tâm uy tín để sửa chữa linh kiện máy tính. Chúc các bạn may mắn!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34011 sec| 2512.336 kb