Asus - Thương hiệu toàn cầu giá trị nhất Đài Loan 2021

09/12/2021 - Tin công nghệ
Trong cuộc khảo sát Thương hiệu Toàn cầu giá trị Đài Loan năm 2021 do Interbrand tổ chức, ASUS đã dẫn đầu danh sách trở thành thương hiệu "có giá trị nhất" trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp thương hiệu này dẫn đầu.

 Asus đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc tế giá trị nhất Đài Loan năm 2021

Asus đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc tế giá trị nhất Đài Loan năm 2021

Cuộc khảo sát giá trị Thương hiệu Toàn cầu hàng năm được coi như chỉ số quan trọng về định vị quốc tế của các thương hiệu tại Đài Loan.

Asus được bình chọn là thương hiệu giá trị nhất Đài Loan

Đài Loan là quê hương của nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng như: Asus, Acer, Gigabyte và TSMC... Tuy nhiên, cuộc khảo sát mới nhất của Interbrand một lần nữa khẳng định Asus là cái tên nổi bật nhất trong số đó.

Theo đánh giá, thương hiệu đã đạt tổng giá trị thương hiệu là 1.871 tỷ đô la USD với mức tăng trưởng hàng năm lên tới 23%. Là công ty nổi bật trong lĩnh vực sản xuất PC, laptop, Asus được Interbrand đánh giá cao nhờ khả năng chia sẻ và phân phối linh hoạt trên nhiều lĩnh vực.

Thương hiệu có giá trị nhất năm

Thương hiệu có giá trị nhất năm

Asus cũng theo đuổi đa dạng sự quan hệ với các đối tác từ nhiều đơn vị khác nhau. Hãng cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ để cung cấp giá trị khác biệt và những trải nghiệm khác biệt. Cuối cùng, Asus cũng khẳng định "ưu tiên" hàng đầu trong tương lai là ứng dụng năng lượng tái tạo và giảm lượng khí thải tại các cơ sở sản xuất của mình trên toàn thế giới.

Có ý kiến cho rằng Asus  đã đạt được danh hiệu này là nhờ nổi tiếng, khả năng chống chọi với đại dịch và khả năng xây dựng quan hệ đối tác tốt. Bạn có đồng tình với ý kiến đó không? Hãy chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần comment nhé!

Xem thêm

Tags: Asus
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43771 sec| 2487.359 kb