Có nên nâng cấp Windows 11 khi liên tục có lỗi ở thời điểm hiện tại?

31/12/2021 - Tin công nghệ
Gần đây, những ai sử dụng hệ điều hành Windows 11 trên một số máy tính màn hình HDR nhất định sẽ gặp lỗi hiển thị sai về màu sắc. Cụ thể màu trắng và vàng sẽ bị hoán đổi với nhau.

 Windows 11 gặp lỗi không đáng có

Windows 11 gặp lỗi không đáng có

Microsoft cũng đã xác nhận lỗi này trên Windows 11 và sẽ hứa hẹn sẽ khắc phục vào cuối tháng 1.

Không có phương án chống cháy cho người dùng

Lỗi hiển thị sai về màu sắc trên Windows 11 chỉ xuất hiện trên một số loại màn hình HDR nhất định và gây ra trải nghiệm cực kỳ không tốt cho người dùng, đặc biệt là những người làm thiết kế đồ họa.

Chắc chắn điều này làm giảm lượng lớn người dùng làm công việc sáng tạo nội dung trên các dòng máy tính và Surface cao cấp mà Microsoft đang hướng tới.

Màu hiển thị bị sai lệch

Màu hiển thị bị sai lệch

Microsoft cũng chia sẻ thêm rằng một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh không bị ảnh hưởng bởi đều bị lỗi trên. Trong tùy chọn màu sắc của Windows 11 vẫn hiển thị màu sắc bình thường và không sai lệch. 

Ở thời điểm hiện tại lỗi này vẫn đang rất gây khó chịu cho người dùng và không có phương án “chống cháy”. Nếu muốn khắc phục thì người dùng chỉ có thể tạm thời sử dụng một màn hình khác hoặc hạ cấp trực tiếp hệ điều hành xuống Windows 10.

Kể từ khi ra mắt, Windows 11 vẫn liên tục xảy ra những lỗi không đáng có. Bạn lựa chọn nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11 mới hay trung thành với Windows 10? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38681 sec| 2487.023 kb