Google Pixelbook 2 xuất hiện với nhiều màu sắc đặc biệt

25/09/2021 - Tin công nghệ
Một nguồn tin rò rỉ đã đăng loạt hình ảnh thiết kế được cho là của Google Pixelbook 2. Chiếc Chromebook này được miêu tả là có tới 5 lựa chọn về màu sắc trẻ trung, tương tự như dòng iMac của đối thủ Apple.
Mục lục nội dung
[xem]

 Google Pixelbook 2 cá tính với nhiều màu sắc

Google Pixelbook 2 cá tính với nhiều màu sắc

Đã từng có lời đồn Google đang phát triển chip Silicon cho Chromebook và máy tính bảng, tuy nhiên kế hoạch dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Còn với mẫu Google Pixelbook 2 sắp ra mắt, các chuyên gia dự đoán công ty sẽ sử dụng biến thể của chip Tensor từng được trang bị trên Pixel 6.

Google Pixelbook 2 rò rỉ thiết kế

Các hình ảnh thiết kế bị rò rỉ đến từ một người rò rỉ vô danh: Al (hoặc @AppleLe257 ) trên Twitter cho thấy Pixelbook 2 có 5 màu: Cam, Lục, Vàng, Xanh lam và Hồng. Khung máy có thể được đúc bằng nhôm nguyên khối và màn hình kích thước 13.3 inch và chip Tensor nội bộ.

Từ hình ảnh chúng ta cũng có thể thấy Pixelbook 2 mới sẽ có cổng USB-C được đặt ở hai bên và jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía bên phải. Phần bàn di chuột có kích thước vừa phải và bề mặt có thể bằng kính cho thấy Google đang nhắm sản phẩm tới phân khúc thị trường cao cấp.

Việc phát triển chip tùy chỉnh của riêng mình càng khẳng định hãng muốn tập trung ra mắt thêm nhiều sản phẩm phần cứng trong tương lai.

Màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen

Màu vàng rực rỡ

Màu vàng rực rỡ

Màu cam chói lọi

Màu cam chói lọi

Màu xanh lá

Màu xanh lá

Màu xanh lục êm dịu

Màu xanh lục êm dịu

>>Xem thêm: Apple vô tình tiết lộ độ phân giải màn hình của MacBook Pro 2021.

Một số người dùng có thể sẽ không mấy hào hứng bởi chip Tensor vốn được được phát triển dành cho smartphone. Tuy nhiên ChromeOS là một hệ điều hành nhẹ nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng con chip này có thể làm việc tốt.

Hiện tại thông tin này chưa được xác nhận chính thức bởi Google. Thiết kế và thông số cấu hình của Pixelbook 2 mới vẫn là điều bí ẩn. Cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật và khám phá thêm nhiều thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.52876 sec| 2491.016 kb