Mục lục nội dung

Google Series One: Màn hình thiết kế dành riêng cho Google Meet

13/09/2021 - Tin công nghệ
Google đã giới thiệu hai màn hình cảm ứng mới, gồm: Series One Desk 27 và Series One Board 65. Kết hợp giữa bộ vi xử lý Intel và chip Google mạnh mẽ, bộ đôi màn hình này cung cấp nhiều tính năng hữu ích thay thế cho máy tính.
Mục lục nội dung
[xem]

Màn hình của Google hỗ trợ trò chuyện video ở 27 inch và 65 inch

Màn hình của Google hỗ trợ trò chuyện video ở 27 inch và 65 inch

Cả 2 màn hình đều thuộc bộ sản phẩm Series One được Google thiết kế dành riêng cho nhu cầu trao đổi, làm việc từ xa của doanh nghiệp. 

>>> Tin tức: Apple mời người hâm mộ tham gia sự kiện ra mắt iPhone 13 và Watch Series 7

Màn hình Google Series One mới

Trong chương trình Series One, Google đã công bố hợp tác với Avocor để ra mắt bộ đôi màn hình Series One Desk 27 và Series One Board 65. Bộ đôi được thiết kế đặc biệt để dành cho người dùng Google Meet. Cả hai đều trang bị vi xử lý Intel Core i5, giao diện màn hình cảm ứng, camera, loa và micro. 

Màn hình Google Series One 

Màn hình Google Series One 

Tương tự như tên gọi, Series One Desk 27 là một màn hình 27 inch tỷ lệ 16: 9 đi kèm với webcam 5 MP, 8 micrô, bút cảm ứng, chân đế tích hợp và 2 cổng kết nối, 1 cổng mạng Ethernet và 1 cổng USB Type-C. Trong khi đó, Series One Board 65 là phiên bản lớn hơn của Series One Desk 27, hỗ trợ sạc ở công suất tối đa 45W và cho phép người dùng sử dụng Series One Desk 27 như một màn hình phụ bên ngoài.

>>> Tips: Note nhanh những cách xem chung video cùng bạn bè trong mùa dịch

Theo kế hoạch ban đầu, cả 2 màn hình mới sẽ có mặt trên thị trường quốc tế vào năm 2022. Với những gì được tích hợp sẵn, doanh nghiệp hay các tổ chức dễ dàng tiến hành các cuộc họp video mà không cần thêm kết nối thêm bất cứ thiết bị nào khác.

Bạn đánh giá như thế nào về giải pháp màn hình Series One Desk 27 và Series One Board 65 của Google? Đây có phải là giải pháp hoàn hảo cho các nhóm, tổ chức hay doanh nghiệp? Chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com đánh giá của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.47498 sec| 2491.211 kb