Note nhanh những cách xem chung video cùng bạn bè trong mùa dịch

08/09/2021 - Góc chia sẻ
Trong thời đại 4.0 cùng phải giãn cách xã hội thì xem chung video cùng bạn bè là một gia vị giúp tình bạn có thể gắn kết hơn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Sửa chữa laptop 24h.com sẽ giới thiệu cho bạn những ứng dụng xem chung video dành cho bạn và người thân nhé!

 Top công cụ xem chung video cùng bạn bè

Top công cụ xem chung video cùng bạn bè

Đại dịch Covid-19 đã lấy đi những thời gian, nhưng cuộc tụ tập vui chơi cùng bạn bè của chúng ta. Mọi người đều không thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn rất muốn tạo ra những hoạt động gắn bó online? Đây có thể sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

1. Watch2Gether

Một ứng dụng đơn giản đó chính là Watch2Gether không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản mà chỉ cần Tạo phòng →  Gửi URL video cho bạn bè để cùng tham gia. Nhập tìm kiếm ở thanh trên cùng để tìm video bạn muốn hoặc có thể dán vào link YouTube cụ thể. 

Website Watch2Gether khá dễ sử dụng

Website Watch2Gether khá dễ sử dụng

Ngoài ra, đặc biệt hơn bạn cũng có thể trò chuyện trực tiếp với hội bạn trên nền tảng này.

>>Xem thêm: Top 5 trình duyệt web nhẹ nhất hiện nay cho Windows 10

2. SyncTube

Mặc dù giao diện có phần nhàm chán của ứng dụng, tuy nhiên ra chức năng của nó cũng khá hoàn hảo đấy. Chỉ cần Tạo phòngTìm URL video trên Youtube trong khung tìm kiếm phía trên. Bất kỳ video mới nào cũng sẽ tự động được thêm vào playlist của phòng.

Website SyncTube có bảo mật khá tốt

Website SyncTube có bảo mật khá tốt

>>Xem thêm: Tính năng chặn người dùng khác giúp ngăn những hành vi quấy rối trên Google Drive

Hơn nữa, bạn còn có thể kiểm soát quyền riêng tư của phòng cũng như đặt ra quyền hạn cho người dùng, như vậy bạn có thể ngăn chặn được những kẻ phá đám xâm nhập hoặc ngăn bạn bè vô tình bấm chuyển sang video khác.

3. Sync Video

Sync Video cũng đơn giản như vậy chỉ cần dán URL YouTube vào mục tìm kiếm bên phải và nhấn Play để bắt đầu tận hưởng. Những video được bạn chọn sẽ được thêm lần lượt vào danh sách phát.

Website Sync Video tránh được các hiện tượng gián đoạn khi xem chung

Website Sync Video tránh được các hiện tượng gián đoạn khi xem chung

Ngoài ra, Sync Video cho phép bật tính năng tạm dừng khi gặp hiện tượng "video buffering" gây gián đoạn khi xem video, tạm dừng phát trực tuyến nếu ai đó trong phòng có kết nối internet không tốt.

4. Twoseven

Twoseven sẽ yêu cầu mọi người dùng trong phòng phải tạo tài khoản để sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên điều này cũng không làm mất quá nhiều thời gian và cũng giúp tránh những người lạ mặt có thể chen ngang khi nhóm bạn đang tận hưởng cùng nhau.

Website Twoseven có thể xem phim ở rất nhiều trang web khác

Website Twoseven có thể xem phim ở rất nhiều trang web khác

Ngoài việc có thể xem chung video cùng nhau, Twoseven còn cho phép mọi người chia sẻ webcam và trò chuyện bằng micro với mọi người trong nhóm. Như vậy, bạn có thể vừa xem video vừa có thể "tán dóc" với bạn bè.

5. &chill

Không cần Netflix nhưng vẫn có thể chill với bạn bè, &chill mang đến một sự độc đáo riêng biệt so với những ứng dụng khác. Nó cung cấp tất cả các tính năng mà bạn cần – phòng riêng tư, thêm video vào playlist, box chat, chit chat qua micro, kèm theo đó là một giao diện rất thú vị.

Website &chill cho bạn cảm giác như xem phim ngoài rạp

Website &chill cho bạn cảm giác như xem phim ngoài rạp

&chill cho bạn cảm giác như đi xem phim tại rạp với những lựa chọn ghế ngồi và góc nhìn màn hình định vị theo chỗ ngồi của bạn. Nhưng nếu bạn không thích chế độ này thì vẫn hoàn toàn có thể đặt video về chế độ toàn màn hình và xem như bình thường.

6. myCircle.tv

Để sử dụng myCircle.tv, bạn chỉ cần dán URL video mà bạn muốn xem vào khung tìm kiếm trên trang chủ và sau đó trang web sẽ tạo phòng cho bạn. Giao diện sẽ được chia thành các tab người dùng bên cạnh đó là các video phát trước đó và video xem tiếp.

Website myCircle.tv có giao diện khá dễ sử dụng

Website myCircle.tv có giao diện khá dễ sử dụng

Ứng dụng này hỗ trợ cả trò chuyện bằng văn bản và âm thanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem bao nhiêu video đã được người khác tải lên sẵn để điều khiển phòng tránh dính những vấn đề về video buffering.

Trên đây là những ứng dụng xem chung video cùng bạn bè và người thân trong mùa dịch căng thẳng này. Hãy cùng rủ bạn bè xem chung những video clip hay những bộ phim thú vị để không còn xa mặt cách lòng nữa nhé! Nếu các bạn có thắc mắc hãy để lại bình luận, Sửa chữa laptop 24h.com sẽ giải đáp cho các bạn.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44875 sec| 2507.023 kb