HALF LOAF BREAD - Công cụ giúp bạn tìm mua nửa ổ bánh mì

14/04/2022 - Tin công nghệ
Nếu cảm thấy việc mua một ổ bánh mì là quá nhiều, bạn đã có cùng suy nghĩ với nhà phát triển của Half Loaf Bread - công cụ tìm kiếm đặc biệt giúp bạn tìm mua nửa ổ bánh mì.

 Giới thiệu công cụ tìm kiếm Half Loaf Bread

Giới thiệu công cụ tìm kiếm Half Loaf Bread

“Tôi thích ăn bánh mì nhưng tôi không muốn ăn 20 lát trong vòng 3 ngày. Quá khó để tìm mua một nửa ổ bánh mì, chúng nên được cung cấp nhiều hơn” - nhà phát triển Peabee chia sẻ.

Khám phá công tìm kiếm nửa ổ bánh mì

Vậy Half Loaf Bread làm việc như thế nào? Theo nhà phát triển chia sẻ, công cụ này hoạt động dựa trên API từ Dunzo - nhà cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc tại Ấn Độ. Công cụ gợi ý kết quả theo danh sách cửa hàng liên kết với Dunzo. Do đó hạn chế của công cụ này là chỉ khả dụng tại Bengaluru, Chennai, Gurgaon, Hyderabad, Mumbai, New Delhi và Pune.

Bạn gặp khó khăn khi mua tìm mua nửa ổ bánh mì?

Bạn gặp khó khăn khi mua tìm mua nửa ổ bánh mì?

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại những khu vực trên thì xin được chúc mừng. Half Loaf Bread sẽ nhanh chóng tìm kiếm và cho bạn biết nơi có thể mua được nửa ổ bánh mì qua biểu tượng được ghim trên bản đồ như hình minh họa bên dưới.

Bản đồ kết quả của Half Loaf Bread

Bản đồ kết quả của Half Loaf Bread

Ngoài ra, công cụ Half Loaf Bread cũng hạn chế khi bị giới hạn với loại bánh tìm kiếm. Người dùng chỉ có thể tìm kiếm bánh mì sandwich trắng và đen cơ bản. Nếu mua loại bánh mì khác thì bạn sẽ cần chờ nhà phát triển nâng cấp tính năng.

Dựa trên ý tưởng này liệu Google hay Bing có phát triển những tính năng kiếm chuyên dụng hơn trong tương lai? Bạn sẽ muốn công cụ tìm kiếm gì? Chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33874 sec| 2508.719 kb