Brave Search: Công cụ tìm kiếm thay thế Google

26/10/2021 - Tin công nghệ
Trình duyệt Brave chặn quảng cáo và tập trung vào quyền riêng tư của người dùng. Mới đây họ đã giới thiệu Brave Search - công cụ tìm kiếm mặc định của riêng mình thay vì sử dụng Google Search.
Mục lục nội dung
[xem]

 Brave Search có thể là lựa chọn thay thế Google

Brave Search có thể là lựa chọn thay thế Google

Brave là trình duyệt web mã nguồn mở được phát triển bởi Brave Software Inc. dựa trên nền  tảng Chromium.

Brave ra mắt công cụ tìm kiếm mới 

Theo đó, việc đặt Brave Search làm công cụ tìm kiếm mặc định là chiến thuật quảng bá có giá trị và quan trọng, không chỉ làm mới tên tuổi mà còn giúp công ty tách khỏi Google.

“Như chúng tôi đã biết từ kinh nghiệm trên nhiều trình duyệt, cài đặt mặc định là rất quan trọng. Brave Search đã đạt đến chất lượng cũng như khối lượng quan trọng cần thiết để trở thành tùy chọn tìm kiếm mặc định” - Đồng sáng lập của Brave, Brendan Eich chia sẻ. Ông cũng cho biết thêm, công cụ tìm kiếm của họ hiện xử lý gần 80 triệu truy vấn mỗi tháng.

Brave Search đã ra mắt ở phiên bản beta vào đầu năm nay

Brave Search đã ra mắt ở phiên bản beta vào đầu năm nay

Hiện tại, lượng người dùng trình duyệt Brave vẫn còn rất nhỏ, không thể sánh với các đối thủ cạnh tranh lâu đời như Chrome, Safari, Edge và Opera. Trình duyệt có mức tăng trưởng khá ổn định, tính đến tháng 9 năm 2021, trình duyệt Brave đã có gần 40 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng.

Brave Search sẽ được áp dụng cho người dùng tại Mỹ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp và Đức. Brave Search hiện được sử dụng miễn phí và không có quảng cáo. Hiện, Sửa chữa Laptop 24h .com vẫn nhận được chính xác thời điểm Brave Search ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35116 sec| 2491.063 kb