Huawei ra mắt hàng loạt sản phẩm chủ lực mới cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương

08/07/2021 - Tin công nghệ
Bất chấp lệnh trừng phạt từ Mỹ, gã khổng lồ công nghệ hàng đầu Trung Quốc Huawei đã công bố loạt sản phẩm cao cấp mới cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. Mục tiêu chính lần này của Huawei là các Ấn Độ, Singapore, Indonesia và Úc.

Hàng loạt sản phẩm cao cấp được công bố

Hàng loạt sản phẩm cao cấp được công bố

Bộ sản phẩm Huawei mới rất đa dạng, gồm có: 

  • Điện thoại Huawei Nova 8i
  • Máy tính bảng MatePad 11 | MatePad Pro 10.8 inch và 12.6 inch
  • Đồng hồ Huawei Watch 3
  • Tai nghe Huawei FreeBuds 4
  • Màn hình MateView | MateView GT.

Những sản phẩm chủ lực mới cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương có gì nổi bật? Cùng Sửa chữa Laptop 24h .com lần lượt khám phá trong bài viết nhé!

Huawei Nova 8i

Huawei cũng đã giới thiệu một điện thoại thông minh mới - Huawei nova 8i cho người tiêu dùng ở Châu Á Thái Bình Dương. Huawei Nova 8i có thân máy cực kỳ mỏng. Sản phẩm được trang bị màn hình tràn cạnh với kích thước 6.67 inch. Mặt sau của điện thoại có thiết kế cong 4D bóng bẩy mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. 

Huawei Nova 8i

Huawei Nova 8i

Sở hữu tới 4 camera với viên pin dung lượng 4300mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh Huawei SuperCharge 66W, chỉ mất 38 phút để sạc đầy. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một cú nổ lớn trên thị trường công nghệ trong thời gian tới.

Huawei MatePad Series

Huawei MatePad Series bao gồm Huawei MatePad Pro 12,6 inch, Huawei MatePad Pro 10,8 inch và Huawei MatePad 11 inch. Sản phẩm mang đến trải nghiệm viết tự nhiên như bút chì với ngòi mới tráng bạch kim.

Huawei MatePad Series

Huawei MatePad Series

Dòng máy tính bảng mới của Huawei sẽ được cài sẵn hệ điều hành HarmonyOS 2 với khả năng hỗ trợ kết nối nhiều màn hình làm việc. Đặc biệt, Huawei MatePad 11 có thể sẽ hỗ trợ màn hình 120Hz, mang tới trải nghiệm hình ảnh sống động hơn.

Huawei Watch 3 Series

Huawei Watch 3 Series là một chiếc đồng hồ thông minh mới hỗ trợ giao tiếp độc lập. Sản phẩm cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và nghe nhạc như điện thoại thông minh. Với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ, chiếc đồng hồ này đi kèm với mặt số 3D giúp người dùng thoải mái khi đeo và dễ vận hành.

 

Huawei Watch 3 Series

Huawei Watch 3 Series

Huawei Watch 3 Series đóng vai trò như một thiết bị quản lý sức khỏe và thể thao chuyên nghiệp hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện. Sản phẩm hiện có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới với độ chính xác cao. 

Huawei FreeBuds 4

Huawei FreeBuds 4 không chỉ cải thiện khả năng đeo, giảm tiếng ồn chủ động mà còn mang lại chất lượng âm thanh độ phân giải cao và kết nối âm thanh thông minh.

Huawei FreeBuds 4

Huawei FreeBuds 4

Sản phẩm hỗ trợ tính năng kết nối thiết bị kép cho phép kết nối đồng thời hai thiết bị, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc hoặc bộ phim yêu thích mà không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào.

>> Xem thêm: 5+ trình duyệt web cho Windows 11 tốt nhất

Huawei MateView và MateView GT

Huawei MateView được thiết kế đặc biệt cho văn phòng thông minh. Sản phẩm có hiệu suất hiển thị màu chuyên nghiệp, màn hình 28,2 inch với tỷ lệ khung hình 3: 2 hỗ trợ độ phân giải cao 3840 × 2560 cho độ chi tiết cao.

Huawei MateView

Huawei MateView

Huawei MateView GT là màn hình cong đầu tiên của Huawei phù hợp với nhu cầu chơi game và thể thao điện tử. 

Huawei MateView GT

Huawei MateView GT

 Hơn nữa, màn hình có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng giúp điều khiển các thiết bị này một cách mượt mà, nâng cao hiệu quả làm việc của người dùng.

>>> Xem thêm: Phần mềm gộp ổ cứng không làm mất dữ liệu

Tất nhiên, công bố sản phẩm là một chuyện nhưng phát hành chúng lại là một chuyện khác. Với thực tế hiện nay, người tiêu dùng có thể phải đợi thêm một thời gian nữa đến khi những sản phẩm này được tung ra thị trường.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35246 sec| 2515.617 kb