Không chỉ 1, Apple sẽ có tới 2 sự kiện công bố sản phẩm mới trong cuối năm nay

14/09/2021 - Tin công nghệ
Theo một số nguồn tin cho biết Apple đang lên kế hoạch tổ chức hai sự kiện Apple trước cuối năm nay. iPhone 13 sẽ ra mắt trong một sự kiện và iPad và MacBook sẽ có trong một sự kiện khác cuối năm nay.

Sự kiện thứ hai sẽ dành cho MacBook và iPad

Sự kiện thứ hai sẽ dành cho MacBook và iPad

Apple đã xác nhận rằng sẽ phát trực tuyến sự kiện ra mắt vào 10h00 sáng ngày 14/9 giờ địa phương tức 0h00 ngày 15/9 theo giờ Việt Nam. Người dùng quan tâm có thể truy cập vào trang chủ của Apple hoặc theo dõi sự kiện qua ứng dụng Apple TV.

>>Xem thêm: MacBook Air 2022 lộ thiết kế concept mới, có đến 6 màu sắc

Apple đã lên kế hoạch cho sự kiện thứ 2 trong năm nay

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ, sự kiện “California streaming” sẽ giới thiệu về dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác. Sự kiện thứ hai được Apple lên kế hoạch tổ chức trong mùa thu này sẽ tập trung vào MacBook và iPad.

Sự kiện 14.9 sẽ ra mắt dòng iPhone 13

Sự kiện 14.9 sẽ ra mắt dòng iPhone 13

Hơn nữa, việc vận chuyển quốc tế về mọi mặt đều khó khăn và tốn kém vì đại dịch Covid-19. Mặc dù Apple có lợi thế là không đặc biệt bận tâm đến chi phí đó, nhưng để tiết kiệm hàng triệu USD, Apple có thể rải các lô hàng sản phẩm của mình ra, bao gồm cả việc ra mắt chúng.

Với những lý do này, Apple có thể tổ chức sự kiện thứ hai vào giai đoạn gần cuối năm, có khả năng là tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Ngoài iPhone 13 ra mắt trong sự kiện tháng 9, Apple có thể tung ra một số thiết bị như AirPods mới, AirPods Pro mới, iPad thường, iPad mini mới, MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và Apple Watch Series 7.

>>Xem thêm: COVID cản trở nỗ lực chuyển sản xuất MacBook, Pixel 6 sang Việt Nam

Sự kiện được mong đợi nhất năm của Apple sẽ bắt đầu trong đêm nay. Bạn mong chờ sản phẩm nào nhất của Apple tại sự kiện này? Các bạn Cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để tiếp tục cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34768 sec| 2487.57 kb