MacBook Air 2022 lộ thiết kế concept mới, có đến 6 màu sắc

28/08/2021 - Tin công nghệ
Những thông tin về chiếc MacBook Air thế hệ mới chạy chip M2 đang dần được hé lộ. Bên cạnh hiệu suất làm việc ấn tượng, đây hứa hẹn sẽ là một màn lột xác ấn tượng về thiết kế cho dòng Macbook Air trứ danh.

MacBook Air 2022 lộ thiết kế với nhiều màu sắc

MacBook Air 2022 lộ thiết kế với nhiều màu sắc

Trong video trên kênh Youtube của mình, Jon Prosser - huyền thoại leaker của làng công nghệ đã chia sẻ rằng mình đang nắm trong tay thiết kế thật của MacBook Air thế hệ tiếp theo. Tất nhiên, Jon chỉ dám đăng những hình ảnh render để bảo vệ tuyệt đối nguồn tin nội bộ của mình, cũng như để bảo vệ bản thân khỏi những rắc rối liên quan.

>>Xem thêm: COVID cản trở nỗ lực chuyển sản xuất MacBook

Tổng hợp thông tin rò rỉ từ huyền thoại Leaker về Apple

Về cơ bản, MacBook Air thế hệ mới sẽ có một số thay đổi thiết kế so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Những phần cạnh vát về phía trước đã biến mất, thay thế vào đó là “sự vuông thành sắc cạnh” như những gì mà Apple hiện đang làm với gần như tất cả sản phẩm của mình hiện nay. 

Đáy thiết bị sẽ thay bằng 2 dải cao su 

Đáy thiết bị sẽ thay bằng 2 dải cao su 

Theo hình ảnh render tiếp theo, viền trái của máy sẽ được hỗ trợ một cổng USB-C duy nhất. Rất có khả năng viền phải của MacBook Air M2 cũng sẽ được trang bị một cổng tương tự vì Apple không thể cho một chiếc laptop có mỗi một cổng kết nối được. 

>> Xem thêm: iCloud cập nhật trình quản lý mật khẩu cho người dùng Windows

Bên trái máy có 1 cổng kết nối USB-C

Bên trái máy có 1 cổng kết nối USB-C

Về các tuỳ chọn màu, chúng ta có thể thấy MacBook Air 2022 có đủ 6 tuỳ chọn màu đã từng xuất hiện trên iMac M1 tại sự kiện Apple Spring Loaded. Jon Prosser cho biết chúng sẽ được làm nhạt một cấp độ màu so với iMac mới.

MacBook Air 2022 có đến 6 màu sắc

MacBook Air 2022 có đến 6 màu sắc

Cảm biến vân tay cũng sẽ được thay đổi về mặt thiết kế, khá giống với loại cảm biến trên bàn phím bán kèm iMac M1 vừa được ra mắt. Về tổng thể thiết kế thì cụm bàn phím mới trên MacBook Air M2 gần như giống hệt so với bàn phím trên iMac M1 mới đây.

Trước đây, Jon đã từng đoán chính xác 100% thiết kế của MacBook Air 2019, tất cả những màu sắc mới có trên iMac M1. AirTag cũng là “nạn nhân” của Jon khi mà thiết kế đến cả nó chạy bằng pin gì cũng được anh tiết lộ chính xác 100%.

Chỉ mới lộ concept thiết kế, MacBook Air 2022 mới đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đây sẽ là siêu phẩm hứa hẹn sẽ cháy hàng ngay khi trình làng của Apple trong thời gian tới. Cùng theo dõi Sửa chữa laptop24h.vn để tiếp tục cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41570 sec| 2495.305 kb