Lenovo ThinkBook Plus 17 inch: Concept độc lạ với màn hình phụ cạnh bàn phím

03/11/2021 - Tin công nghệ
Lenovo đang ấp ủ thiết kế mới cho dòng laptop ThinkBook Plus mới của mình. Bản nâng cấp ThinkBook Plus 17 inch mới dự kiến sẽ có một màn hình phụ nằm ở ngay bên cạnh bàn phím cực kỳ ấn tượng.

 Rò rỉ concept Lenovo ThinkBook Plus

Rò rỉ concept Lenovo ThinkBook Plus

ThinkBook Plus thế hệ mới của Lenovo có thể là chiếc laptop đáng mơ ước dành cho những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Lenovo ThinkBook Plus - Laptop cho người sáng tạo 

Tài khoản Twitter @evleaks đã đăng tải một hình ảnh lên Twitter được cho là bản nâng cấp Lenovo ThinkBook Plus sắp ra mắt. Trong concept mới, Lenovo đã trang bị cho laptop màn hình chính 17 inch, bàn di chuột lớn và hỗ trợ bút cảm ứng.

Concept Lenovo ThinkBook Plus 17 inch

Concept Lenovo ThinkBook Plus 17 inch

Điểm nổi bật của chiếc ThinkBook Plus 17 inch mới là màn hình cảm ứng phụ thứ 2 nằm ngay bên phải của bàn phím. Bạn sẽ không cần phải lật ngược lại máy để sử dụng màn hình E-ink trên ThinkBook Plus 13.3 inch hiện tại. Màn hình phụ có màu và hỗ trợ cảm ứng cũng sẽ bạn vẽ hoặc viết dễ dàng hơn.

Ngoài hình ảnh concept, tài khoản @evleaks không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào khác. Chúng ta sẽ khó có thể dự đoán được đây là dòng sản phẩm mới hay là bản nâng cấp về thiết kế dành cho ThinkBook Plus hiện tại.

Thiết kế của Lenovo ThinkBook Plus 13.3 inch hiện tại

Thiết kế của Lenovo ThinkBook Plus 13.3 inch hiện tại

Thực tế laptop màn hình kép không phải là ý tưởng mới. Asus đã sản xuất laptop ZenBook Duo và ZenBook Pro Duo có 2 màn hình cảm ứng từ lâu. Việc trang bị màn hình cảm ứng màu đồng thời hỗ trợ bút cảm ứng có thể là nâng cấp thú vị. Nhưng một số người dùng lại đánh giá cao màn hình E-ink đen trắng ở mặt sau của ThinkBook Plus 13.3 inch vì kích cỡ và tiết kiệm pin hơn.

Bạn đánh giá như thế nào về concept ThinkBook Plus 17 inch mới? Ý tưởng về thiết kế màn hình phụ cảm ứng ngay bên cạnh bàn phím? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận và theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để biết thêm thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42880 sec| 2495.313 kb