Microsoft Edge có công cụ Skype Meet Now mới

22/02/2022 - Tin công nghệ
Microsoft Edge có một tính năng Meet Now mới giúp bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi qua Skype. Hiện tính năng mới vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sớm được triển khai trong thời gian tới.

 Công cụ Skype Meet Now mới

Công cụ Skype Meet Now mới

Công cụ Meet Now trên Microsoft Edge cho phép người dùng bắt đầu cuộc gọi với bất kỳ ai, ngay cả khi họ không có tài khoản Skype của riêng mình.

Microsoft Edge thử nghiệm Skype Meet Now

Người dùng sẽ có thể bắt đầu cuộc gọi Meet Now trực tiếp từ trong trình duyệt Microsoft Edge. Cuộc gọi này sau đó có thể được chia sẻ tiếp với những người khác. Những người này có thể sử dụng Skype hoặc thậm chí Microsoft Teams để tham gia trò chuyện.

Người dùng có thể tham gia cuộc gọi mà không cần cài đặt

Người dùng có thể tham gia cuộc gọi mà không cần cài đặt

Khi bắt đầu, cuộc gọi có thể được chuyển đổi thành một cuộc họp trực tuyến mà tất cả những người tham gia đều có thể tham gia cho dù họ có Skype hay không. Bạn có thể mời người khác tham gia cuộc gọi bằng cách nhấn vào đường liên kết. Skype Meet Now sẽ hữu ích cho các cuộc họp kinh doanh và các cuộc trò chuyện nhóm khác.

Tính năng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Tính năng này khá giống với công cụ Meet Now của Google đã được giới thiệu vào năm ngoái trên Chrome. Tuy nhiên, điều khác biệt là phiên bản của Microsoft vẫn chưa có sẵn cho tất cả mọi người. 

Xem thêm: Tổng hợp 10 lỗi Google Meet thường gặp và cách khắc phục

Microsoft đã thử nghiệm công cụ này một thời gian, nhưng nó chưa thực sự được đưa vào phiên bản công khai của trình duyệt. Theo Microsoft, tính năng này có sẵn để sử dụng trong phiên bản Canary của Microsoft Edge.

Bạn có hào hứng với công cụ Meet now sắp có mặt của Microsoft không? Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn tại phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42014 sec| 2491.117 kb