Mục lục nội dung

Microsoft mua lại Two Hat: Tối ưu kiểm duyệt nội dung Xbox, Minecraft và MSN

02/11/2021 - Tin công nghệ
Trong thông cáo báo chí mới nhất, Microsoft tuyên bố hãng đã mua lại Two Hat - nhà cung cấp giải pháp kiểm duyệt nội dung hàng đầu. Công ty này cũng từng là đối tác của Microsoft trong nhiều năm.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft mua lại nhà kiểm duyệt nội dung Two Hat

Microsoft mua lại nhà kiểm duyệt nội dung Two Hat

Khi gia nhập, Two Hat sẽ giúp phép Microsoft cung cấp không gian trực tuyến lành mạnh, an toàn cho cộng đồng trực tuyến. Hiện tại các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Thương vụ mua lại Two Hat

Giải thích cho lý do mua lại Two Hat, đại diện Microsoft cho rằng: ‘Việc mua lại công ty kiểm duyệt Two Hat nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của người chơi Xbox. Các giải pháp sẽ được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác của công ty và hỗ trợ các bên thứ ba cung cấp không gian kỹ thuật số hơn an toàn cho khách hàng.

Chất lượng kiểm duyệt nội dung sẽ được nâng cao hơn

Chất lượng kiểm duyệt nội dung sẽ được nâng cao hơn

Vào cuối tuần trước, Two Hat đã gia nhập Redmond sau vài năm làm việc với Xbox và đội ngũ Microsoft. Theo bài đăng trên blog của Two Hat, sự kết hợp này đã "chia sẻ niềm đam mê và thúc đẩy để tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa trong việc thúc đẩy sự cư xử và quyền công dân trực tuyến." 

Công nghệ Two Hat cung cấp khả năng kiểm duyệt dựa trên AI

Công nghệ Two Hat cung cấp khả năng kiểm duyệt dựa trên AI

Mặt khác, Phó Chủ tịch Xbox - Dave McCarthy chia sẻ: "Công nghệ của Two Hat đã giúp các cộng đồng toàn cầu trong Xbox, Minecraft và MSN an toàn hơn cho người dùng". Ông cũng nêu rõ rằng công ty hướng tới việc giúp các cộng đồng trực tuyến toàn cầu trở nên an toàn hơn và hòa nhập hơn cho tất cả mọi người tham gia.

Liệu thương vụ mua lại Two Hat có giúp Microsoft thành công xây dựng được môi trường trực tuyến an toàn trên các sản phẩm của mình và đối tác? Bạn có hài lòng với chất lượng kiểm duyệt nội dung của Microsoft hiện nay? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36351 sec| 2487.258 kb