Mục lục nội dung

Microsoft sẽ phát trực tiếp Tokyo Game Show 2021

17/09/2021 - Tin công nghệ
Mới đây, Xbox đã tuyên bố sẽ có một showcase dài khoảng 50 phút tại Tokyo Game Show 2021 diễn ra vào cuối tháng này. Được biết, sự kiện gaming này sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 6h tối theo giờ JST, tức vào khoảng 4h chiều theo giờ Việt Nam.
Mục lục nội dung
[xem]

Microsoft sẽ phát trực tiếp Tokyo Game Show 2021

Microsoft sẽ phát trực tiếp Tokyo Game Show 2021

Người dùng đã nhận được tin vui rằng họ có thể phát trực tuyến thông qua bảng điều khiển trò chơi của họ trên Xbox. Do đó, các bản cập nhật mới được hoan nghênh và chờ đón hơn rất nhiều. 

Đôi nét về Tokyo Game Show 2021

Sự kiện là một hội nghị kéo dài 4 ngày được tổ chức tại Nhật Bản. Gameshow bao gồm các các trò chơi trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của một số nhà phát triển nổi danh như Square Enix, Capcom, Konami, Ubisoft,...

Các game thủ châu Á dường như là tâm điểm chính của sự kiện. Trong lần xuất hiện năm ngoái, Xbox đã có các bản cập nhật trong đó trọng tâm chính của sự kiện là Minecraft, Microsoft Flight Simulator và Resident Evil Village.

Xbox hứa hẹn về một số công bố độc quyền mà cộng đồng game thủ chưa từng được thấy

Xbox hứa hẹn về một số công bố độc quyền mà cộng đồng game thủ chưa từng được thấy

>> Xem thêm: Google chế tạo chip cho Chromebook sẽ ra mắt vào năm 2023

Capcom’s Pragmata đã được giới thiệu trong sự kiện năm ngoái nhưng không có trong E3. Người dùng đã nhận được báo cáo rằng trò chơi sắp có mặt trên PS5 nhưng đây chỉ là những suy đoán vì Capcom vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào. Tuy nhiên, Xbox vẫn luôn biết cách để khiến cho người hâm mộ bất ngờ nên chúng ta hãy cùng chờ đợi tới TGS Online 2021 để được giải đáp mọi câu hỏi còn thắc mắc.

Bạn có theo dõi Tokyo Game Show 2021? Bạn mong chờ điều gì trong sự kiện này? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com ngay trong phần bình luận bên dưới nhé! 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40689 sec| 2491.297 kb