Microsoft Teams: Tự động xóa bản ghi cuộc họp trực tuyến

10/01/2022 - Tin công nghệ
Mới đây, Microsoft đã công bố kế hoạch ra mắt tính năng tự động xóa các bản ghi trong Microsoft Teams. Theo bài đăng trên trang chủ, tính năng này được tích hợp do nhiều khách hàng yêu cầu.

 Microsoft Teams sẽ tự động xóa bản ghi cuộc họp

Microsoft Teams sẽ tự động xóa bản ghi cuộc họp

Theo thống kê, hơn 99% bản ghi cuộc họp không được xem lại sau 60 ngày. Tính năng mới sẽ là tin vui cho những người dùng Teams vì nó sẽ giúp việc dọn dẹp bộ nhớ và loại bỏ những bản ghi không cần thiết.

Thiết lập thời gian mặc định xóa trên Microsoft Teams

Mặc định thời gian tồn tại của các bản ghi sẽ là 60 ngày hoặc 30 ngày đối với người dùng A1. Tuy nhiên người dùng cũng có thể điều chỉnh khung thời gian này tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc tắt tính năng này nếu muốn giữ các bản ghi âm.

Tính năng mới hướng tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng

Tính năng mới hướng tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng

Trường hợp, muốn lưu trữ lại nội dung trò chuyện trên Teams thì trước đó người tạo nhóm sẽ cần thiết lập tính năng tự động lưu trữ, sau đó cấp quyền cho những người dùng muốn giữ lại các tin nhắn trò chuyện cũ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các bước thực hiện chi tiết trong bài đăng trên blog chính thức của Microsoft. 

Khả năng tính năng tự động xóa bản ghi dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tuần thứ 3 của tháng 1. Trong những tháng sắp tới, nếu bạn tình cờ nhận thấy OneDrive được giải phóng một lượng lớn dung lượng dù bạn không hề can thiệp vào thì đây có thể sẽ là lý do.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36466 sec| 2483.063 kb