Microsoft chia chương trình Windows Insider thành 3 kênh

08/02/2022 - Tin công nghệ
Microsoft đã thay đổi về cách thức phân phối các kênh Windows Insider - Chương trình Người dùng nội bộ cho những người cần hoặc muốn trải nghiệm trước các tính năng mới.

 Microsoft chia lại các kênh người dùng nội bộ

Microsoft chia lại các kênh người dùng nội bộ

Theo các phương tiện truyền thông, Microsoft đã thực  hiện một số thay đổi với cách thức ​​hoạt động như Chương trình Beta với trọng tâm là dành cho Windows 11.

Kế hoạch phân phối Kênh thử nghiệm của Microsoft 

Gã khổng lồ Redmond đã tổ chức lại các kênh và phân phối thành: Kênh Dev - dành cho Nhà phát triển, Kênh Beta - thử nghiệm và giới thiệu các tính năng mới và cuối cùng là Kênh Release Preview - cung cấp bản xem trước của cập nhật trước khi phát hành.

Nội dung các kênh Windows Insider

Nội dung các kênh Windows Insider

Microsoft lưu ý rằng Kênh Beta sẽ là kênh đầu tiên được nhận được những thay đổi mới và cũng có thể là nơi đầu tiên cung cấp bản cập nhật thử nghiệm tương đối ổn định của Windows 11.

Trong khi đó, Kênh Release Preview sẽ phù hợp với người dùng phổ thông khi cung cấp bản cập nhật thử nghiệm đã tương đối hoàn thiện, gần với phiên bản chính thức nhất.

Windows Insider thay đổi biểu tượng mới

Windows Insider thay đổi biểu tượng mới

Nhìn chung những thay đổi này nhằm giúp Microsoft thu thập và phản hồi phản hồi tốt hơn.  Nếu lựa chọn tham gia chương trình Windows Insider, người dùng nên cân nhắc kỹ hơn về kênh thử nghiệm để gắn bó lâu dài.

Để tránh lỗi bị lỗi ảnh hưởng tới công việc, bạn không nên cài đặt bản dựng Windows trên máy tính có chứa dữ liệu quan trọng, máy tính tại cơ quan. Đặc biệt, kỹ thuật viên Sửa chữa Laptop 24h .com cũng khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu thường xuyên trước mỗi lần cập nhật hệ điều hành mới.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34981 sec| 2494.977 kb