Netflix chạy thử nghiệm trò chơi di động mới tại Ba Lan

02/09/2021 - Tin công nghệ
Netflix đã xác nhận sự tồn tại dịch vụ trò chơi của mình khi cho phát hành những tựa game đầu tiên và được xây dựng theo nội dung của series phim ăn khách - Stranger Things.

Tựa game mobile của Netflix đã có mặt tại Ba Lan

Tựa game mobile của Netflix đã có mặt tại Ba Lan

Netflix vừa bắt đầu đợt thử nghiệm dịch vụ mới có tên Netflix Gaming dành cho những người dùng thiết bị Android của mình tại Ba Lan.

>>Xem thêm: Top 7 ứng dụng xem Tivi trên Windows 10 tốt nhất hiện nay

Netflix đang thử nghiệm tựa game Stranger Things

Hiện tại dịch vụ game di động của Netflix mới đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ có hai game duy nhất: Stranger Things: 1984Stranger Things 3: The Game. Đáng chú ý, phiên bản không có quảng cáo của trò chơi sẽ được tự động kích hoạt mà không cần trả thêm bất cứ chi phí nào. Đây cũng là điểm khác biệt lớn, được các chuyên gia dự đoán có thể tạo nên thành công cho chức năng mới này của Netflix.

Hiện tựa game mới thử nghiệm tại Ba Lan 

Hiện tựa game mới thử nghiệm tại Ba Lan 

Netflix cũng dự định sẽ phát triển dịch vụ này trên PC và các hệ máy Console. Bài thử nghiệm với nền tảng di động tại Ba Lan mới chỉ là bước đầu để Netflix khai thác mảng game đang ngày một lớn mạnh.

Hy vọng các tựa game Stranger Things trên di động của Netflix sẽ sớm xuất hiện tại thị trường ở các quốc gia khác trong thời gian sớm nhất để thỏa mãn người hâm mộ loạt phim này.

>>Xem thêm: Cập nhật hình ảnh concept Surface Book mới lấy ý tưởng thiết kế từ iPad Pro

Bạn có đang mong chờ được trải nghiệm game của Netflix ngay trên điện thoại của mình? Sau khi thử nghiệm, Netflix Gaming bao giờ có thể được ra mắt chính thức? Hãy cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h.vn để cập nhật thêm những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37759 sec| 2482.82 kb