Các nhà mạng chung tay cùng nhà nước chống dịch: Tặng data, tăng băng thông internet

06/08/2021 - Tin công nghệ
Các doanh nghiệp viễn thông đồng lòng hỗ trợ người dân trong mùa dịch với các ưu đãi vô cùng thiết thực. Ngày 2-8, các doanh nghiệp viễn thông Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, FPT, Vietnamobile, SCTV công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ đồng. Gói hỗ trợ sẽ được triển khai từ ngày 5-8 và kéo dài trong 3 tháng.

Các nhà mạng chung tay cùng nhà nước chống dịch

Các nhà mạng chung tay cùng nhà nước chống dịch

 

Cụ thể, đối với khách hàng trên toàn quốc, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet sẽ tiếp tục tăng 2 lần băng thông cho dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

Các nhà mạng tặng data, tăng băng thông 

Khách hàng trên toàn quốc nhận được các ưu đãi:

  • Miễn phí truy cập tốc độ cao vào website của Bộ Y tế và ứng dụng Bluezone.
  • Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới với giá tương đương.
  • Nhân đôi băng thông cho dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và làm việc online tại nhà.

>> Tin liên quan: 3 tính năng Zalo giúp phòng chống Covid-19 hiệu quả

  • Đặc biệt, ưu đãi 50% gói data VX3, VX7. Cụ thể: Gói VX3 (6GB / 3 ngày) giảm từ 20.000đ xuống 10.000đ; Gói VX7 (10GB / 7 ngày) giảm từ 35.000đ xuống còn 20.000đ. Đây là hai gói cước do Viettel, VNPT và MobiFone triển khai nhằm hỗ trợ Quỹ vắc xin Covid-19. Với mỗi gói đăng ký hoặc gia hạn thành công sẽ được trích 5.000 đồng để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19.
  • Đối với những người ở các địa phương phải thực hiện Giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg được tặng 50 phút gọi nội mạng.

Tặng data, tăng băng thông internet

Tặng data, tăng băng thông internet

>> Xem thêm: Cập nhật tính năng bảo mật 2FA trên Chrome, độc quyền cho thiết bị Android

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, các doanh nghiệp Viettel, VNPT, FPT, CMC cũng sẽ chung tay với Bộ Thông tin và Truyền thông cho ra mắt 17 nền tảng mới hỗ trợ người dân phòng, chống dịch với giá trị ước tính gần 2.000 tỷ đồng.

Chung tay cùng nhà nước chống dịch

Phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin - truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng: "Ngành thông tin - truyền thông đang căng mình đảm bảo thông tin liên lạc, đảm bảo không gian mạng lành mạnh, lan tỏa năng lượng tích cực, kinh nghiệm tốt về phòng chống dịch, phát triển các nền tảng công nghệ số, các phần mềm để hỗ trợ toàn quốc phòng chống dịch"

Từ đầu năm 2020 tổng giá trị hỗ trợ đã lên tới gần 23.000 tỷ đồng, điển hình 3 doanh nghiệp Viettel, VNPT, MobiFone đóng góp gần 21.000 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33188 sec| 2491.688 kb