Samsung Odyssey Neo G9: Màn hình Mini LED 49 inch đầu tiên

30/07/2021 - Tin công nghệ
Màn hình chơi game Odyssey Neo G9 của Samsung cuối cùng cũng đã ra mắt với công nghệ Mini LED, độ phân giải QHD, kích thước 49 inch hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đã mặt cho game thủ.

Màn hình Samsung Odyssey Neo G9 có kích thước lên tới 49 inch

Màn hình Samsung Odyssey Neo G9 có kích thước lên tới 49 inch

Chỉ dựa trên bảng thông số kỹ thuật được được tiết lộ, có thể thấy Samsung Odyssey Neo G9 không chỉ một bản nâng cấp mà có sự thay đổi vượt bậc so với các thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Odyssey Neo G9 - Trải nghiệm đỉnh cao cho game thủ

Có thể nói, Samsung Odyssey Neo G9 là một trong những màn hình chơi game tốt nhất mà bạn có thể mua vào năm 2021. Mặc dù vậy, mức giá 2499 USD của Samsung sẽ khiến nhiều game thủ phải suy nghĩ trước khi chi trả. Nhưng cuối cùng thì đây vẫn là màn hình khổng lồ được trang bị những công nghệ tốt nhất hiện nay. Samsung Odyssey Neo G9 bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước từ ngày 29 tháng và có sẵn trên tại các hệ thống bán lẻ kể từ ngày 9 tháng 8.

Samsung Odyssey Neo G9 là màn hình có kích thước 49 inch với độ phân giải QHD (5120 x 1440px), tỷ lệ khung hình 32:9, độ cong 1000R khiến người dùng phải choáng ngợp. Đặc biệt, màn hình này có tần số quét lên tới 240Hz, thời gian phản hồi 1ms mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Samsung ra mắt màn hình chơi game Odyssey Neo G9 cao cấp

Samsung ra mắt màn hình chơi game Odyssey Neo G9 cao cấp

Samsung cũng tăng cường độ sáng màn hình lên tới 2000 nit bằng cách sử dụng hơn 2048 vùng làm mờ cục bộ. Odyssey Neo G9 tương thích với Nvidia G-Sync và hỗ trợ cả AMD FreeSync Premium. 

Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ Variable Refresh Rate (VRR) khai thác tối đa lợi thế về tần số quét. Nhờ đó, Samsung Odyssey Neo G9 làm việc tốt với các thiết bị chơi game hàng đầu hiện nay thông qua các cổng HDMI 2.1. Ngoài ra, màn hình cũng cung cấp thêm một số kết nối khác, gồm: cổng DP 1.4, jack âm thanh 3.5 mm và hai cổng USB.

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung Odyssey Neo G9 

Bảng thông số kỹ thuật của Samsung Odyssey Neo G9 

Không có phụ kiện chơi game nào thật sự hoàn chỉnh nếu không có đèn trang trí. Samsung Odyssey Neo G9 đi kèm với một dải đèn LED hình tròn ở mặt sau sản phẩm. Samsung cho biết nó sẽ tự động thay đổi màu sắc dựa trên nội dung hiển thị mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào. 

>> Laptop gaming Asus ROG Zephyrus S17: Ý tưởng thiết kế tản nhiệt sáng tạo

Theo bạn với mức giá 2499 USD khoảng 57 triệu đồng có xứng đáng với những gì Samsung mang đến trên Odyssey Neo G9? Đây có phải là màn hình trong mơ của bạn? Theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34026 sec| 2494.914 kb