Sony Xperia XZ3 trình làng với màn hình OLED

31/08/2018 - Tin công nghệ
Sau nhiều đồn đoán,Sony Xperia XZ3 - mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony cũng xuất hiện. Thay vì sử dụng màn hình IPS LCD, Sony đã quyết định trang bị cho chiếc điện thoại này một màn hình OLED với kích thước lên tới 6 inch. Ngoài ra máy còn có nhiều những nâng cấp khác nữa. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com khám phá đứa con cưng mới này của Sony nhé.

SONY XPERIA XZ3 TRÌNH LÀNG VỚI MÀN HÌNH OLED

Sau nhiều đồn đoán,Sony Xperia XZ3 - mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony cũng xuất hiện. Thay vì sử dụng màn hình IPS LCD, Sony đã quyết định trang bị cho chiếc điện thoại này một màn hình OLED với kích thước lên tới 6 inch. Ngoài ra máy còn có nhiều những nâng cấp khác nữa. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com khám phá sản phẩm mới tinh này nhé.

Chiếc điện thoại mới của Sony XPeria XZ3 được nâng cấp thiết kế, hướng đến trải nghiệm người dùng

Những chiếc điện thoại Sony nổi tiếng với thiết kế chuẩn phong cách Nhật, vuông khối, chắc chắn và vững chãi. Ngoài việc giữ được phong  thái vốn có của nhà sản xuất, Sony Xperia XZ3 còn sở hữu lối thiết kế hướng đến trải nghiệm của người dùng với thân hình được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và ôm tay hơn.

Thiết kế thân điện thoại được gia công từ hợp kim nhôm 7000-series, việc này bảo đảm máy trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn cũng như hạn chế được móp méo khi va chạm mạnh. Điểm hấp dẫn khác của chiếc điện thoại chính là cả mặt trước và mặt sau đều được trang bị lớp kính cường lực cao cấp được bo tròn vào thân máy với mức độ hoàn thiện vô cùng tinh xảo tạo nên một khối đồng nhất.

XPeria XZ3 sử dụng màn hình OLED 6 inch

Sony đã công bố chiếc điện thoại "mới nhất và quan trọng nhất" nửa cuối năm 2018 của họ tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA ở Berlin. Tuy nhiên, theo Verge, đây chỉ như là một phiên bản cỡ lớn của Xperia XZ2 đầu năm nay.

Điện thoại Xperia XZ3

Xem thêm >> Cứu iPhone vô tình ngâm trong máy giặt

XZ3 sử dụng màn hình OLED 6 inch độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel tỷ lệ 18:9. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất của chiếc điện thoại này. Trong khi đó, XZ2 có màn hình LCD 5,7 inch 2.160 x 1.080 pixel. Sản phẩm mới sẽ chạy Android 9.0 Pie và có pin 3.330 mAh, lớn hơn so với mức 3.180 mAh của XZ2.

Xperia XZ3 có giá 900 USD

Về cấu hình giữa hai thiết bị là gần như không có sự khác biệt. Cùng sử dụng chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, cảm biến vân tay ở mặt sau. Camera cũng tương tự với cảm biến ảnh phía sau 19 megapixel, hỗ trợ quay video HDR 4K và quay slow motion 960 khung hình/giây, nhưng camera phía trước được nâng lên 13 megapixel với công nghệ quét khuôn mặt 3D.

Sony Xperia XZ3

Tham khảo >> Dịch vụ sửa iPhone tại Cầu Giấy

Sony nhấn mạnh về các tính năng AI trên XZ3 như tính năng Side Sense cho phép người dùng chạm vào cạnh điện thoại để truy cập một danh sách ứng dụng được hiển thị dựa trên những phân tích về thói quen người dùng. Trong khi đó Smart Launch nhận diện bạn đang xoay ngang điện thoại và đoán là để chụp ảnh, từ đó sẽ tự động mở ứng dụng camera.

Chiếc điện thoại XZ3 có giá 900 USD

Trang công nghệ EnGadget cho rằng những cải tiến kể trên có thể thú vị, nhưng đặt câu hỏi liệu Sony có cần thiết phải công bố hai điện thoại gần như giống nhau chỉ trong vòng vài tháng.

Dự kiến, Xperia XZ3 sẽ được bán ra trong tháng 10 với giá 900 USD. Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ liên tục cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất tới các bạn. Hãy đón xem các thông tin tiếp theo của chúng tôi trong mục tin tức hằng ngày.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34755 sec| 2495.234 kb