Mục lục nội dung

Windows 11 Media Player hiện đã có phiên bản chính thức

15/01/2022 - Tin công nghệ
Sau khi thử nghiệm nội bộ trên kênh Dev Insider, mới đây Microsoft đã chính thức phát hành Media Player mới cho người dùng Windows 11. Phiên bản làm việc trên các thiết bị cài cập nhật Windows 11 Build 22000.346 trở lên.
Mục lục nội dung
[xem]

 Windows 11 Media Player đã có sẵn cho người dùng

Windows 11 Media Player đã có sẵn cho người dùng

Nếu không tìm thấy bản cập nhật, bạn có thể download và cài đặt Windows 11 Media Player hiện đã có sẵn trên Microsoft Store theo cách thủ công.

Windows 11 Media Player Build 22000

Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã thử nghiệm Media Player mới được hơn 2 tháng. Đã đến thời điểm thích hợp để hãng ra mắt phiên bản chính thức cho người dùng. Media Player mới sẽ thay thế cho phần mềm xem video và nghe nhạc Groove Music hiện tại.

Ngoài ra, bản cập nhật mới của Media Player cũng hỗ trợ tùy chọn màu sắc giao diện và sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Windows 11. Mặc định màu sắc giao diện của Media Player sẽ tuân theo màu nền của Windows 11. Tuy nhiên nếu không hài lòng, người dùng vẫn có thể thay đổi nếu muốn.

Media Player mới mang đến nhiều cập nhật và cải tiến thú vị

Media Player mới mang đến nhiều cập nhật và cải tiến thú vị

Windows 11 Media Player sử dụng các phần tử trong thư viện giao diện WinUI với các góc tròn. Giao diện Windows Media Player cổ điển hiện cũng có sẵn, nếu thích bạn có thể kích hoạt từ Cài đặt.

Hiện tại, phiên bản Media Player mới chỉ hỗ trợ nền tảng Windows 11 và dự kiến sẽ sớm có mặt trên Windows 10. Bạn đã trải nghiệm Media Player mới chưa? Chia sẻ cho Sửa chữa laptop 24h .com trong phần bình luận phía dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44574 sec| 2491.203 kb