“Bác không biết nói thế nào chỉ biết là quá tuyệt vời” lời chia sẻ của một khách hàng về dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com không chỉ đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng mà còn có vô số những hoạt động nổi bật như tổ chức ngày hội hiến máu tặng voucher, tri ân khách hàng với những phần quà đặc biệt. Vì vậy những vị khách khi đến với cửa hàng đều mang tâm trạng vui vẻ khi đi về.

  Bác trai dành trọn một lời khen khi trải nghiệm dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

Bác Nguyễn Hoàng Hải hiện đang làm tự do tại Hà Nội đến cơ sở của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com đặt tại 126 Chùa Láng mang theo chiếc máy tính yêu quý do con gái tặng để dành cho mục đích giải trí để thăm khám.

          Bác Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ về trải nghiệm tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng máy 

Theo như bác Hải chia sẻ: “Chiếc máy là đứa con gái nó đi làm nó mua cho để xem phim hay gì đó thôi chứ cũng không có làm gì nặng cả chắc dùng lâu nên hôm qua mở ra không thấy bật được nguồn lên. Trước đấy thì máy cũng có tình trạng nóng ran và đơ…”.

Sau một thời gian dài dùng thì gặp phải những tình trạng về pin, nguồn.. như bác Hải đây là điều không thể tránh khỏi vậy điều cần làm là tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa tốt, uy tín,.. để tin tưởng trao máy.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ 

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ bác Hải không ngần ngại chia sẻ: “Hôm nay bác rất là vui bác không nghĩ là máy được lấy sớm và đúng giờ như vậy hơn nữa bác còn được anh KTV tặng chiếc mũ bảo hiểm rất đẹp. Vừa chữa được máy lại còn được quà khiến bác rất vui”.

Bác hải chia sẻ thêm :“Bác không biết nói thế nào chỉ biết dịch vụ ở đây quá tuyệt vời nên xin phép cho bác đánh giá 10/10 nhé”.

Rất cảm ơn bác hải đã dành cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com những chia sẻ vô cùng quý giá.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40841 sec| 2492.758 kb