Địa chỉ nâng cấp RAM HP uy tín Hà Nội

18/01/2021 - Trải nghiệm khách hàng
Khi bạn mua máy tính việc sử dụng nhiều phần mềm và các ứng dụng sẽ dùng để phục vụ cho rất nhiều nhu cầu khác nhau. Sau một thời gian sử dụng máy bạn gặp tình trạng đầy bộ nhớ, trong khi đó nhu cầu sử dụng cao bộ nhớ lại không cho phép. Đó là lúc bạn loay hoay tìm cách giải quyết bộ nhớ máy tính vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với dịch vụ nâng RAM laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com thôi nào.

NHÂN VIÊN LOGISTIC THỬ THÁCH ĐỘ NHẠY BÉN CỦA KỸ THUẬT VIÊN

Chị Đào Thị Ngân vui vẻ chia sẻ về trại nghiệm dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng laptop

“Hiện chị đang dùng HP, laptop đã gắn bó với chị 1 năm nay rồi cùng với chị trải qua một năm gian khó, vui cũng có mà buồn cũng không kém”.

Chị Ngân chia sẻ thêm: “Công việc hiện mình đang làm rất cần RAM ổn định, chỉ việc bộ nhớ đầy cũng đã dẫn đến công viên chậm theo rồi. Chính như vậy mình có mặt tại Sửa chữa Laptop 24h .com để được các anh tư vấn dịch vụ nâng cấp ram”.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Địa chỉ sửa quạt tản nhiệt Dell Precision 7510 uy tín

Địa chỉ vệ sinh laptop rẻ nhất hà nội

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Chị Ngân chia sẻ chất lượng dịch vụ: “Mình được bạn bè giới thiệu qua, cũng ít thông tin nhưng mình cũng có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ rồi, mình cảm thấy các anh kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình. Bất ngờ hơn là mình thấy giá cả hợp lý, chắc phải gắn bó lâu dài”.

Sửa chữa Laptop 24h .com cảm ơn chị Ngân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nâng cấp RAM, chúc chị ngày càng thành công và hạnh phúc.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36335 sec| 2471.344 kb