Sửa bàn phím Dell Precision 5510 bị nhiễm nước

18/01/2021 - Trải nghiệm khách hàng
Trong chúng ta ai cũng đã từng vừa ăn uống vừa làm việc, những điều này tạo thêm hứng thú để công việc được hoàn thành nhanh chóng. Nhưng khi chúng ta tận hưởng thú vui thì bạn lại vô tình làm đổ nước vào bàn phím. Trong khi đó bạn không biết xử lý ra sao, đừng hốt hoảng, hãy bình tĩnh và hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giúp bạn nhanh chóng sơ cứu cho chiếc laptop của bạn.

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Phương hài lòng trước dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng laptop

Bạn Phương chia sẻ: “Máy em mới mua được 3 tháng, trong quá trình sử dụng lỡ tay đổ nước vào  bàn phím, loay hoay mãi cũng không biết xử lý ra sao, tình cờ tìm kiếm trên mạng có đọc được một bạn cũng gặp tình trạng như mình. Nhanh chóng tìm địa chỉ sửa chữa laptop uy tín thì mình tới được Sửa chữa Laptop 24h .com. Tới nơi được các anh hỗ trợ, anh cũng có sấy máy cho mình và cũng bảo máy bị nước vào cũng có những lỗi phát sinh về sau, hiện thì anh cần phải theo dõi thêm một thời gian thì mới đảm khắc phục những lỗi phát sinh và giao lại máy”.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Địa chỉ thay quạt Lenovo Ideapad giá rẻ tại Hà Nội

Nơi sửa lỗi loa MacBook Pro 2019(MUHN2/MUHQ2) không phát âm thanh tại Hà Nội uy tín

2. Đánh giá dịch vụ chất lượng

Bạn Phương chia sẻ: “Trước đó thì mình cũng được bạn bè giới thiệu và được nghe danh nhiều về Sửa chữa Laptop 24h .com. Theo như cảm nhận của mình, mình cảm thấy rất hài lòng với đội ngũ các anh kỹ thuật viên tại đây. Đặc biệt các anh đã vô cùng tận tình chia sẻ cách khắc phục tạm thời cho bàn phím khi vô tình bị nước xâm nhập”.

Phương chia sẻ thêm: “Mình nghĩ thái độ nhân viên 10/10 còn mình dành 9/10 là điểm dành cho chất lượng dịch vụ tại đây”.

Rất cảm ơn bạn phương đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thay bàn phím tại Sửa chữa Laptop 24h .com. Chúc bạn Phương luôn mạnh khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35999 sec| 2475.438 kb