Nữ sinh viên Kinh tế Quốc dân và trải nghiệm sửa bàn phím Asus.

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Sửa chữa Laptop 24h .com không chỉ là một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi còn được khách hàng coi như là một người bạn đồng hành khi hết lần này đến lần khác cứu vớt chiếc máy tính hỏng hóc nhiều lần của họ. Các Kỹ thuật viên sửa bằng tâm huyết, bằng sự tử tế, trung thực và trách nhiệm. Thế nên, khách hàng luôn luôn hài lòng với mọi dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng.

NỮ SINH TRƯỜNG KINH TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM SỬA CHỮA BÀN PHÍM ASUS

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh, sinh viên năm 3 Khoa Kinh tế Phát triển trường Đại học Kinh tế Quốc dân hào hứng chia sẻ, chị rất hài lòng với chất lượng dịch vụ sửa chữa và thái độ nhân viên tại Sửa chữa Laptop 24h .com.

1. Tình trạng máy tính.

 Chiếc máy chị mang đến cửa hàng sửa là chiếc Asus chị dùng đã 2 năm. Cường độ sử dụng nhiều nên không tránh khỏi những hỏng hóc xảy ra. Máy của chị bị hỏng bàn phím, hỏng đã lâu rồi. Lần hỏng đó chị mang đến cửa hàng Asus chỗ chị mua máy tính để bảo hành. Dùng được một thời gian thì bàn phím lại tiếp tục bị hỏng. Nhưng lần này chị không mang đến cửa hàng đã sửa lần trước nữa mà mang đến Sửa chữa Laptop 24h .com. Chị kể, trong một buổi học trên trường, bạn chị ngồi gần thấy chị trầy trật gõ bàn phím đã bị bung liền giới thiệu đến Sửa chữa Laptop 24h để giải quyết tình trạng hỏng hóc của bàn phím.

   Chị Hạnh đến sửa chữa máy tính trong tình trạng bàn phím bị hỏng lần thứ hai.

2. Đánh giá dịch vụ.

Chị chia sẻ, vì là lần đầu đến nên chị phải tìm đường. Mà thẳng dọc con đường Lê Thanh Nghị có biết bao nhiêu cửa hàng sửa chữa máy tính nhưng chị tìm đường đến Sửa chữa laptop 24h cơ sở 128 Lê Thanh Nghị cũng không khó lắm vì biển và mặt tiền cửa hàng được thiết kế bắt mắt, khang trang, sạch sẽ nên nhìn từ ngoài vào nổi bật hơn so với các cửa hàng khác. Nhìn nhận về thái độ nhân viên, chị thấy nhân viên rất niềm nở với tất cả các khách hàng. Luôn nói nhẹ nhàng dễ nghe, thân thiện, cảm mến. Chị đánh giá rất cao điều này bởi khách đông quá mà nhân viên luôn giữ cho bản thân thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Sửa chữa Laptop 24h xin gửi lời cảm ơn tới chị Hạnh vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đưa cho chúng tôi những lời góp ý chân thành nhất. Chúc chị sớm tốt nghiệp ra trường, luôn hạnh phúc và vui tươi!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.48565 sec| 2491.727 kb