Mục lục nội dung

Đôi bạn chơi thân lâu năm cùng nhau đến sửa chữa máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Chạy quảng cáo trên Facebook, Google là hai trong những kênh quảng cáo mà đội ngũ Marketing tại Sửa chữa Laptop 24h sử dụng để truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Ngoài ra, còn một kênh quảng cáo nữa mà chúng tôi không phải trả bất cứ loại phí nào đó chính là những lời giới thiệu từ khách hàng đến bạn bè, người thân của họ. Quảng cáo không chạy bằng tiền mà chạy bằng uy tín, bằng chất lượng từ sự chuyên nghiệp của Sửa chữa Laptop 24h, từ sự tin tưởng của bao tầng tầng lớp lớp khách hàng đã đến cửa hàng sử dụng dịch vụ.
Mục lục nội dung
[xem]

ĐÔI BẠN THÂN DẮT TAY NHAU ĐẾN CỬA HÀNG SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Vũ Hải Nam và Vũ Công Hưng, hai chàng sinh viên Khoa Dân dụng của Đại học Xây Dựng. Hưng và Nam đã chơi thân từ lâu lắm rồi nên một trong hai có việc gì là bên kia sẽ giúp đỡ. Hôm nay, việc khó mà Nam nhờ Hưng đó là tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, chuyên nghiệp. Và Hưng đã đưa Nam đến Sửa chữa Laptop 24h .com để cứu nguy chiếc máy tính hỏng hóc của Nam.

1. Tình trạng máy tính.

Nam dùng chiếc Asus đã được 3 năm, từ ngày bắt đầu cuộc sống Đại học đến giờ. Nam chia sẻ, một hôm anh bật máy tính thì thấy không lên. Qua chẩn đoán của Kỹ thuật viên thì máy tính anh bị cháy màn hình. Có lẽ cường độ sử dụng máy tính quá nhiều đã khiến cho máy tính gặp phải tình trạng này. Nam kể, do học hành rất căng thẳng và áp lực nên anh chơi game nhiều để giải toả stress.

             Nam đến cửa hàng sửa chữa máy tính từ lời giới thiệu của bạn thân.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Nam sinh trường Thuỷ Lợi gật đầu tâm đắc với màn hình mới máy tính HP

Nữ sinh viên Kinh tế Quốc dân và trải nghiệm sửa bàn phím Asus

2. Đánh giá dịch vụ.

Anh Hưng đã đến sửa chữa máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h nhiều lần rồi. Đến sửa chữa lần đầu thấy rất hài lòng và yên tâm về giá cả cũng như chất lượng nên những lần máy tính hỏng hóc sau đó đều tiếp tục đến sử dụng dịch vụ. Rồi một hôm vừa rồi Nam- bạn thân của Hưng, có chia sẻ máy tính bị hỏng mà chưa biết sửa chữa ở đâu. Không chần chừ, Hưng liền giới thiệu Nam đến cửa hàng. Đây không phải lần đầu Hưng giới thiệu bạn bè ra đây, đã nhiều bạn bè biết tới cửa hàng qua Hưng rồi. Cứ hết người này rồi đến người kia sử dụng và dịch vụ thấy hài lòng và tin tưởng là họ sẽ giới thiệu những người tiếp theo. Chúng tôi vô cùng tự hào về điều ấy bởi đó là thành quả của một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên đã luôn làm việc chăm chỉ, tận tâm, đóng góp, và cống hiến cho sự phát triển của Sửa chữa Laptop 24h.

Sửa chữa Laptop 24h xin gửi lời cảm ơn tới Nam và Hưng vì đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc đôi bạn trẻ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35440 sec| 2504.305 kb