Nam sinh trường Thuỷ Lợi gật đầu tâm đắc với màn hình mới máy tính HP

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Một trong những lỗi hỏng người dùng hay mắc phải trong quá trình sử dụng máy tính đó là hỏng màn hình. Khách hàng đến với Sửa chữa Laptop 24h cho hay, họ cảm thấy rất bực bội và phiền toái khi công việc bị trì trệ chỉ vì máy tính hỏng. Thế nhưng mọi nỗi phiền đều được chúng tôi giải quyết nhanh, gọn bởi sự chuyên nghiệp và uy tín.

CHÀNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC THUỶ LỢI VÀ NỖI PHIỀN TOÁI MANG TÊN HỎNG MÀN HÌNH

Anh Phan Ngọc Sơn, sinh viên năm 3 Khoa học Công trình trường Đại học Thuỷ Lợi đã tin tưởng lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h làm nơi “chữa bệnh” cho chiếc máy tính yêu quý của anh.

1. Tình trạng máy tính.

Anh chia sẻ, do công việc anh làm thêm và bài tập trên lớp đều cần dùng đến máy tính nên cường độ sử dụng máy tính của anh rất cao. Nhiều hôm anh chỉ ngủ vài tiếng rồi thâu đêm suốt sáng cùng chiếc máy tính chinh chiến mọi công việc. Bởi vậy mà chiếc máy tính HP anh dùng 3 năm cũng hay hỏng hóc lắm. Lần này thì là hỏng màn hình.

           Anh Sơn cho hay anh rất hài lòng với giá cả và chất lượng, dịch vụ.

2. Đánh giá dịch vụ.

Do cảm thấy cửa hàng sửa chữa máy tính anh hay sửa trước đây không ổn về giá nên anh tìm một địa chỉ khác, uy tín và chất lượng nhưng giá vẫn đảm bảo sự phù hợp và hợp lý. Qua Google tìm hiều, anh nhận thấy ở Sửa chữa Laptop 24h sẵn sàng công khai chi phí sửa trên trang Web. Anh thấy điều này rất minh bạch và tạo sự tin cậy cho khách hàng. Cảm thấy có thiện cảm, anh ấn nhắn tin để tìm hiểu thêm thì được các bạn Tư vấn viên trả lời tin nhắn rất nhanh mặc dù đang ngoài giờ làm việc. Báo giá nhanh chóng, gọn lẹ. Sau khi đã thấy đủ tin tưởng, anh mang máy tính đến cửa hàng sửa chữa. Thì đúng như khi được tư vấn và chi phí công khai, giá không hề đội lên. Anh thấy rất hài lòng vì chi phí sửa quá phù hợp với sinh viên. Màn hình mới nét căng, nhìn rõ các rải màu, không bị lố.

Sửa chữa Laptop 24h tự hào là một địa chỉ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Khách hàng ra về luôn trong tâm thế hài lòng và hân hoan khi đã giải quyết được những hỏng hóc của máy tính. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mang ngay máy tính đến cửa hàng để được trải nghiệm những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34643 sec| 2487.883 kb