“Cho 10 điểm luôn không phải nghĩ ngợi” là cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ kiểm tra laptop

31/10/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Đem máy đi kiểm tra định kỳ là thói quen tốt cần duy trì của người dùng laptop để nhanh chóng phát hiện ra các bệnh của máy, trong đó có anh Trương Tuấn Ngọc - người kinh doanh tự do đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh Ngọc đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng dịch vụ kiểm tra laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com!

ANH TRƯƠNG TUẤN NGỌC VÀ TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ KIỂM TRA LAPTOP

Hài lòng tuyệt đối với dịch vụ kiểm tra laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com là cảm xúc của anh Trương Tuấn Ngọc - nhân viên tự do đang sống và làm việc tại Hà Nội. 

Anh Trương Tuấn Ngọc trải nghiệm dịch vụ kiểm tra laptop

1. Tình trạng laptop

Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com, anh Ngọc chia sẻ “Anh đang dùng máy Acer, máy này anh mua lâu lắm rồi, chắc cũng phải được chục năm rồi đấy. Dạo gần đây thì anh thấy máy chạy bị nóng, hay sập nguồn nên quyết định đem máy đi sửa. Anh có tham khảo trên mạng thì tìm ra Sửa chữa Laptop 24h .com, hỏi tại sao lại chọn thì thật ra phải đến sử dụng dịch vụ mới biết được. Anh sửa thì thấy tốt nên mới thường xuyên ghé thăm đấy”, anh Ngọc cười. 
Anh cũng chia sẻ thêm một cơ duyên mà anh chọn Sửa chữa Laptop 24h .com là địa chỉ ruột là vì ngày trước “Sửa chữa hay có chương trình vệ sinh laptop miễn phí, anh thấy vậy nên cũng mang máy đi kiểm tra”. 

2. Đánh giá dịch vụ

“Nói chung anh thấy dịch vụ như vậy là tốt rồi. Từ kỹ thuật viên là anh thấy tư vấn rất nhiệt tình, rất tốt, chu đáo và giúp khách hỗ trợ khách rất nhiều. Anh không quan tâm hay so sánh giá cả sửa chữa như thế nào miễn sửa tốt là được. Tại vì giá cả phải hợp lý mới đông khách chứ đúng không?”, anh Ngọc hỏi lại. 
Khi được hỏi về việc anh có muốn Sửa chữa Laptop 24h .com cải thiện điều gì không thì anh trả lời luôn “Không cần cải thiện gì cả”.
Đánh giá Sửa chữa Laptop 24h .com trên thang điểm 10, anh Ngọc mạnh dạn nói “cho 10 luôn không phải nghĩ ngợi”.  
Anh Ngọc cũng rất sẵn sàng giới thiệu về dịch vụ kiểm tra laptop nói riêng và các dịch vụ sửa chữa khác nói chung tại trung tâm cho bạn bè của mình biết đến. 
Sửa chữa Laptop 24h .com xin đón nhận lời khen của anh Ngọc và sẽ hoàn thiện từng ngày để phục vụ khách hàng tốt hơn, cả ở dịch vụ kiểm tra laptop lẫn các dịch sửa chữa khác tại đây! 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34660 sec| 2483.508 kb