Ấn tượng lần đầu khó phai của tiểu tỉ tỉ xinh đẹp khi mở pass laptop tại Sửa chữa Laptop 24 .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Không chỉ những lỗi máy tính lớn ngay cả sự cố đơn giản thường ngày nhiều người cũng rất hay mắc phải đó chính là việc quên mật khẩu máy. Rất nhiều người vừa mới đổi mật khẩu chưa đầy vài tiếng đã quên đó là do một phần não chúng ta chưa lặp đi lặp lại mật khẩu đó nhiều lần và cách tốt nhất là nên note lại ngay sau khi đổi mật khẩu.

 Chị gái xinh đẹp chia sẻ về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của

Sửa chữa Laptop 24h .com 

Đây là lần đầu tiên chị Cao Thanh Hương một kế toán viên đến với cửa hàng của dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com tại do gặp phải sự cố nhỏ là quên mật khẩu máy tính.

         Chị Cao Thanh Hương trải nghiệm dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng Laptop

Chị Cao Thanh Hương chia sẻ:“ Không biết có ai như mình không nữa vừa mới thay mật khẩu máy tính đi được một lúc đến lúc tắt máy rồi bật máy lại thì quên béng mất. Đúng là não cá vàng mà”. Chiếc máy tính của chị là chiếc HP chị mới mua đợt đầu năm ngoái, theo như anh kỹ thuật viên thì rất may là máy tính của chị chưa đăng nhập tài khoản Microsoft trong máy nên việc mở mật khẩu trở nên dễ dàng vậy nên chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút máy của chị đã xong.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ của  Sửa chữa Laptop 24h .com

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ chị Hương vui vẻ chia sẻ:“ Đây là lần đầu mình tới đây sửa chữa và trước đó mình cũng đã tìm hiểu sơ qua về dịch vụ tại đây tại trước đó mình có ý định đi bảo dưỡng máy thế nên cũng được biết rằng dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com 

có rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng vậy nên cũng khá là yên tâm”.

Chị chia sẻ thêm:“ Đặc biệt khi tới đây mình được các bạn KTV tiếp đón rất tận tình và chu đáo hơn thế nữa mình đi cài lại pass bên dịch vụ không thu phí mình nữa nên muốn cho 10/10 quá”.

 Rất cảm ơn những chia sẻ của chị Cao Thanh Hương dành cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com.

 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37633 sec| 2492.477 kb