Chàng sinh viên dễ thương chia sẻ cảm nhận của bản thân về dịch vụ cài win bản quyền của Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Những tân sinh viên sau khi đỗ đại học hầu như đều được tặng những món quà đầy giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Những món quà đó không chỉ là món ăn tinh thần bồi dưỡng cho một hành trình dài trước đó để đạt đến được con đường đại học mà còn là động lực cho những ngày học tập trải nghiệm sắp tới.

TÂN SINH VIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI CHIA SẺ CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN

VỀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Khác với những bạn sinh viên khác, bạn Trần Danh Hiệp tân sinh viên tại trường Khoa học Tự Nhiên-Đại học Quốc Gia Hà Nội không chọn những món quà như điện thoại hay laptop mà bạn cho mình một bữa ăn mừng sum vầy bên gia đình sau khi nhận được giấy báo nhập học.

Bạn Trần Danh Hiệp chia sẻ cảm nhận của bản thân về trải nghiệm Sửa chữa Laptop 24h .com

Lý do cho sự lựa chọn đặc biệt trên là theo như bạn Danh Hiệp chia sẻ bạn đã có một chiếc Laptop vô cùng đặc biệt từ anh của mình. Đó chính là người bạn đồng hành theo suốt hành trình học tập trước đó.

1. Tình trạng máy

Bạn Hiệp chia sẻ: “Đây là một  chiếc máy rất đặc biệt với mình nó đã theo mình trong suốt quá trình từ những ngày thi IOE, Violympic,.. cho đến những ngày tháng ôn thi cấp ba rồi lại thi đại học. Tính đến nay chắc cũng phải tầm 10 năm rồi, mình coi nó như người bạn vậy có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ với nó nhất là lúc mình xem điểm thi đại học. Vì dùng lâu như vậy nên nó có chút trục trặc khi mình bật thì nó không lên nguồn mình nghĩ là do lỗi win. Mình hoàn toàn có thể xin bố mẹ mua cho chiếc máy tính mới, đời cao hơn nhìn đẹp hơn nhưng mình vẫn chưa muốn. Vậy nên mình quyết định mang nó đi sửa tiếp”.

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ bạn Hiệp chia sẻ: “Mình biết đến Sửa chữa Laptop 24h .com là do chị mình chia sẻ nên chất lượng mình nghĩ khỏi phải bàn vì chị mình là người khá khó tính. Đến đây thì mọi người đều tiếp đón rất là nhiệt tình, thân thiện,... Các anh KTV tư vấn tận tình, làm việc nhanh chóng,... Mình cho 10/10 về chất lượng dịch vụ ạ”.

Rất cảm ơn bạn Hiệp đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ sửa win cùng với những chia sẻ dành cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com. Hơn nữa hệ thống có dịch vụ sửa win laptop tại nhà dành cho khách hàng tham khảo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32816 sec| 2500.93 kb