Chuyên viên kinh doanh xuýt xoa khen ngợi chất lượng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa, chữa máy tính, chúng tôi luôn luôn cố gắng và phấn đấu làm việc hết mình để đưa đến khách hàng những dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng nhất!

ANH HIẾU VÀ TRẢI NGHIỆM THAY THẾ BÀN PHÍM CỰC CHẤT LƯỢNG

Anh Hoàng Văn Hiếu, chuyên viên kinh doanh hiện đang làm về lĩnh vực buôn, bán ô tô. Anh Hiếu đã tin tưởng lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h để các Kỹ thuật viên “bắt bệnh” máy tính của anh.

1. Tình trạng máy tính.

  Do nhu cầu về đăng bài, chỉnh ảnh, cũng như trao đổi thông tin với khách hàng, anh thường xuyên phải sử dụng máy tính. Anh cũng chăm chỉ đi vệ sinh máy tính 3 tháng một lần nhằm giữ cho máy tính hoạt động với công suất cao nhất có thể. Lần này, chiếc máy tính Asus anh đã dùng 9 năm gặp phải vấn đề về bàn phím. Anh mang đến cửa hàng nhanh chóng để khắc phục tình trạng này ngay tức khắc. Điều đó giúp cho quá trình làm việc của anh không bị chững lại do máy tính để anh còn thực hiện nốt những dự án và kế hoạch quan trọng cuối năm.

           Anh Hiếu chia sẻ anh rất tin tưởng chất lượng và dịch vụ của cửa hàng.

2. Đánh giá dịch vụ.

Đây đã là lần thứ 5 anh Hiếu đến với Sửa chữa Laptop 24h. Lần nào cũng thế, anh luôn cảm thấy rất hài lòng với kết quả sửa chữa. Nhân viên tư vấn vô cùng kỹ càng và nhiệt tình. Điều đó khiến anh có thiện cảm với cửa hàng nhiều hơn. Anh biết đến cửa hàng khi tìm kiếm trên Google một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng thì thấy Sửa chữa Laptop 24h đứng luôn ở vị trí đầu. Anh liền kích chuột tìm hiểu thông tin, xem chi phí sửa, đánh giá của khách hàng,… Sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng tất tần tật thông tin thì anh quyết định đến đây sửa chữa máy tính. Cứ lần này đến lần khác, thấy hài lòng và yên tâm, rồi anh vẫn cứ mãi tiếp tục ủng hộ và gửi gắm sự tin tưởng cho cửa hàng.

Sửa chữa Laptop 24h cảm ơn anh Hiếu vì đã lựa chọn chúng tôi. Chúc anh Hiếu luôn may mắn, mạnh khoẻ và bình an trong cuộc sống!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36462 sec| 2491.742 kb